สะเทือนใจ กลับบ้านเพลิงไหม้ลามทั้งหลัง ร่ำไห้ลูก 5 คนติดซาก ไม่รอดกลายเป็นศพ (ข่าวต่างประเทศ)

สะเทือนใจ กลับบ้านเพลิงไหม้ลามทั้งหลัง ร่ำไห้ลูก 5 คนติดซาก ไม่รอดกลายเป็นศพ (ข่าวต่างประเทศ)

เว็บไซต์ต่างประเทศ รายงานเหตุการณ์สลดที่เกิดขึ้นในสหรัฐ เมื่อเด็ก 5 คนในรัฐแอริโซนา เสียชีวิตสลดบนห้องนอนชั้นบนของบ้านจากเหตุไฟไหม้บ้าน หลังพ่อของเด็กปล่อยให้พวกเด็กๆ อยู่ตามลำพัง เพื่อออกไปซื้อของชำและของขวัญคริสต์มาส ยังไม่สามารถระบุสาเหตุเพลิงไหม้ดังกล่าวได้

ตามรายงานเบื้องต้นของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า พี่น้อง 4 คน ซึ่งเป็นเด็กชายอายุ 2 5 และ 13 ปี และน้องสาววัย 4 ขวบของพวกเขา เสียชีวิตพร้อมกับเด็กชายอายุ 11 ปี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องที่มาเยี่ยมพวกเขาที่บ้าน สุดท้ายไม่มีผู้รอดชีวิตจากเหตุเพลิงไหม้ ที่คาดว่าต้นเพลิงเกิดจากที่ห้องโถงชั้นล่าง

ขณะเกิดเหตุทางพ่อของเด็กออกไปซื้อของชำและของขวัญคริสต์มาสเป็นเวลาเกือบ 3 ชั่วโมงโดยปล่อยให้พวกเขาอยู่บ้านตามลำพัง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ไม่มีการเปิดเผยชื่อของพ่อและเด็กๆ ที่เสียชีวิตอย่างเป็นทางการ แต่ชื่อของพวกเขาปรากฏอยู่ในการไว้อาลัยทางโซเชียลมีเดีย

อย่างไรก็ตาม เหตุเพลิงไหม้ดังกล่าวเกิดขึ้นในเมืองบูลเฮด ซิตี้ โดยทางเจ้าหน้าที่พบเหยื่อทั้ง 5 รายในห้องนอนชั้นบน โดยไฟไหม้ได้ลุกลามขึ้นบันไดเพียงแห่งเดียวของบ้าน ทำให้ทั้งหมดไม่สามารถหลบหนีออกไปได้

ทั้งนี้ ทางด้านเพื่อนบ้าน กล่าวว่า พวกเขาทราบว่าบ้านหลังนี้มีเด็กอาศัยอยู่ แต่ไม่ทราบว่าในขณะเกิดเหตุเพลิงไหม้ไม่มีใครอยู่ในบ้าน ซึ่งหากรู้พวกเขาบอกว่าจะพยายามช่วยเหลือให้เร็วกว่านี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ