ลุงพล ทำพิธี หลังได้ประกันตัวคดีน้องชมพู่

ลุงพล ทำพิธี หลังได้ประกันตัวคดีน้องชมพู่

หลังศาลชั้นต้นตัดสินจำคุกลุงพล หรือนายไชย์พล วิภา 20 ปี ล่าสุด วันที่ 21 ธันวาคม 2566 ที่ วังปู่ปาริจิต - นาลุงพลป้าแต๋น ตำบลกุดเรือคำ อำเภอวานรนิวาส จังหวัดสกลนคร ช่วงเวลา 06.30 น. ทางด้าน ลุงพลป้าแต๋น ได้นิมนต์พระสงฆ์จำนวน 7 รูป เดินทางมายังพื้นที่ เพื่อตักบาตรทำบุญ ในเช้าวันนี้

โดยช่วงเช้าวันนี้ ทางด้าน นายไชย์พล วิภา หรือ "ลุงพล" มีสีหน้าที่ค่อนข้างสดใส พูดคุยทักทายทุกคนด้วยรอยยิ้ม และจัดการเตรียมการเตรียมงาน ระหว่างนั้นได้มีพูดประกาศออกไมค์เรียกทีมงาน ให้ออกมาร่วมทำบุญในเช้าวันนี้ ไม่อยากให้พระสงฆ์รอคอยนาน

ช่วงเวลา 07.00 น. ระหว่างพระสงฆ์ทั้ง 7 รูปพร้อมและทีมงานและครอบครัว ของ นายไชย์พล วิภา หรือ "ลุงพล" และ น.ส.สมพร หลาบโพธิ์ หรือ "ป้าแต๋น" พร้อมก็เริ่มตักบาตรทำบุญกับพระสงฆ์โดยมี ขนม ของว่างอาหารแห้ง บรรจุใส่ถุงเป็นห่อ ๆ เอาไว้เพื่อใส่บาตร ภายหลังจาก ใส่บาตรกับพระสงฆ์ทั้ง 7 รูปแล้วเสร็จนั้น ทางด้าน ลุงพล และป้าแต๋น ได้ร่วมกรวดน้ำ ก่อนจะรับฟังบทสวด ก่อนจะเสร็จสิ้นพิธีทำบุญตักบาตร ในเช้าวันนี้ และมีพิธีบายศรีสู่ขวัญในช่วงเวลาประมาณ 09.00 น.

ต่อมาก็จะมีพิธีต่าง ๆ รวมไปถึง พิธี “กอดให้กำลังใจลุงพล” อีกด้วย ซึ่งเช้าวันนี้ ทางด้าน นายไชย์พล วิภา หรือ "ลุงพล" จากที่ทีมข่าวได้พูดคุยสั้น ๆ ระบุว่ามีกำลังใจดี ได้ทำบุญเช้าแล้ว แต่เดี๋ยวลุงพลป้าแต๋น ขอไปส่งลูกไปโรงเรียนก่อน และถ้าหากจะสัมภาษณ์ก็คงเป็นหลังจาก เสร็จสิ้นพิธีบายศรีสู่ขวัญที่จะเริ่ม ใน 09.00 น.

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ