กรมการขนส่งทางบก รับสมัครสอบบรรจุเข้ารับราชการ วุฒิ ปวช./ปวส./ป.ตรี 75 อัตรา เริ่ม 22 ธ.ค. นี้

กรมการขนส่งทางบก รับสมัครสอบบรรจุเข้ารับราชการ วุฒิ ปวช./ปวส./ป.ตรี 75 อัตรา เริ่ม 22 ธ.ค. นี้

ประกาศกรมการขนส่งทางบก เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนักวิชาการขนส่งปฏิบัติการ นายช่างตรวจสภาพรถปฏิบัติงาน เจ้าพนักงานขนส่งปฏิบัติงาน เจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน เจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน เจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน และเจ้าพนักงานเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ปฏิบัติงาน

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร

1. นักวิชาการขนส่งปฏิบัติการ จำนวน 3 อัตรา (เงินเดือน 15,000-16,500 บาท)

คุณสมบัติเฉพาะสําหรับตําแหน่ง ได้รับปริญญาตรีทุกสาขาวิชา ผู้สมัครสอบต้องเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ของสำนัก ก.พ. ในระดับเดียวกับวุฒิการศึกษาที่ใช้สมัครสอบหรือที่สูงกว่า

2. นายช่างตรวจสภาพรถปฏิบัติงาน จำนวน 3 อัตรา (เงินเดือน 11,500-12,650 บาท)

คุณสมบัติเฉพาะสําหรับตําแหน่ง ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ในสาขาวิชาเครื่องกล สาขาวิชาเทคนิคการผลิต สาขาวิชาไฟฟ้ากำลัง หรือสาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์ ผู้สมัครสอบต้องเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ของสำนัก ก.พ. ในระดับเดียวกับวุฒิการศึกษาที่ใช้สมัครสอบ หรือที่สูงกว่า

3. เจ้าพนักงานขนส่งปฏิบัติงาน

จำนวน 30 อัตรา เงินเดือน (11,500-12,650 บาท)

คุณสมบัติเฉพาะสําหรับตําแหน่ง ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ในทุกสาขาวิชา ผู้สมัครสอบต้องเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ของสำนัก ก.พ. ในระดับเดียวกับวุฒิการศึกษาที่ใช้สมัครสอบ หรือที่สูงกว่า

4. เจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน จำนวน 30 อัตรา (เงินเดือน 11,500-12,650 บาท)

คุณสมบัติเฉพาะสําหรับตําแหน่ง ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ในสาขาวิชาการบัญชี หรือสาขาวิชาการเงินและการธนาคาร ผู้สมัครสอบต้องเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ของสำนัก ก.พ. ในระดับเดียวกับวุฒิการศึกษาที่ใช้สมัครสอบ หรือที่สูงกว่า

5. เจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน จำนวน 2 อัตรา (เงินเดือน 9,400-10,340 บาท)

คุณสมบัติเฉพาะสําหรับตําแหน่ง ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ในทุกสาขาวิชา ผู้สมัครสอบต้องเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ของสำนัก ก.พ. ในระดับเดียวกับวุฒิการศึกษาที่ใช้สมัครสอบ หรือที่สูงกว่า

6. เจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน จำนวน 6 อัตรา (เงินเดือน 9,400-10,340 บาท)

คุณสมบัติเฉพาะสําหรับตําแหน่ง ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ในสาขาวิชาพณิชยการ หรือสาขาวิชาการเลขานุการ ผู้สมัครสอบต้องเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ของสำนัก ก.พ. ในระดับเดียวกับวุฒิการศึกษาที่ใช้สมัครสอบ หรือที่สูงกว่า

7. เจ้าพนักงานเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ปฏิบัติงาน จำนวน 1 อัตรา (เงินเดือน 11,500-12,650 บาท)

คุณสมบัติเฉพาะสําหรับตําแหน่ง ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรืออนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ในทุกสาขาวิชา ผู้สมัครสอบต้องเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ของสำนัก ก.พ. ในระดับเดียวกับวุฒิการศึกษาที่ใช้สมัครสอบ หรือที่สูงกว่า

การรับสมัครสอบ

ผู้ประสงค์จะสมัคร สามารถสมัครได้ทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2566 ถึงวันที่ 15 มกราคม 2567 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ

ที่เว็บไซต์ https://dlt.thaijobjob.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ