ราศีฟ้าเปิดทั้งเงินโชคลาภงานมาแรงสุด ราศีปีแห่งการเปลี่ยนชีวิต

ราศีฟ้าเปิดทั้งเงินโชคลาภงานมาแรงสุด ราศีปีแห่งการเปลี่ยนชีวิต

ก่อนจะส่งท้ายปี66 เข้าสู่ปี 67 สำหรับวันนี้เราจะพาไปเปิดดวง กับหมอช้าง เผย 22 ธันวาคม เข้าปีมังกร ราศีฟ้าเปิดทั้งเงินโชคลาภทั้งงานมาแรงสุด ราศีปีแห่งการเปลี่ยนชีวิต หมอช้าง ทศพร เปิดดวงโค้งสุดท้าย ในรายการแฉ เมื่อวันที่ 18 ธ.ค.66 ที่ผ่านมาว่า การเข้าสู่ปีใหม่มีหลายตำรา ปีนี้ ตำราเดิมวันที่ 22 ธันวาคม วันไหว้ขนมบัวลอย เหมือนเข้าปีนักษัตรมะโรง มังกรผู้ยิ่งใหญ่ มังกรธาตุไม้ ดวง 12 ราศี ได้แก่ ราศีเมษ ราศีดวงดี ต้นปีนาทีทองเรื่องงาน รีบลงมือทำจะสำเร็จ เรื่องเงิน ปี67 รวยกว่า ปี66 ต้องเป็น 30 เมษายน ดวงดาวส่งผลมั่งคั่งร่ำรวยขึ้น เรื่องส่วนตัวมีแสงสว่างนำทางเรื่องความรัก ดาวพฤหัสส่งผลมีข่าวดีเรื่องสุขภาพ แต่ดาวพฤหัสจะอยู่แค่ 4 เดือนแรกของปี

ราศีพฤษภ ดีที่สุดในรอบ 12 ปี ดวงโชคลาภดีที่สุด หลัง 30 เมษายน ดวงดาวที่ดีที่สุดจะเข้าราศีพฤษภ ดวงยิ่งดี อะไรที่ตั้งใจทำให้ลงมือ ฟ้าเปิดแล้ว การเงิน ดวงเสี่ยงโชคก็มี รายได้ประจำปรับไปทิศทางที่ดี ปี67ยังเป็นปีทองความรัก

ราศีพฤษภ มาแรงที่สุดในปี67 ราศีมิถุน ปีเปลี่ยนแปลงธุรกิจการค้าขายดี ปีเปลี่ยนงานสูงสุด จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น การเงินหมุนเงินเยอะ การค้าขายออนไลน์ดี ความรัก มีแล้วจุกจิก ข้ามๆไปก่อน สุขภาพดูแลคนในครอบครัวและตัวเอง

ราศีกรกฎ ปีที่งานก้าวหน้า รับทรัพย์ต่อเนื่อง อย่าปล่อยโอกาสที่เข้ามา ปี67 คนทำงานประจำปีแห่งการเลื่อนขั้นตำแหน่ง การงานดีขึ้น การเงิน ต้นปีมีรายจ่ายเยอะ ราศีมีลุ้นโชคลาภ การได้อะไรไม่คาดฝัน ได้เงินก้อนเข้ามา ความรัก ปัญหาคลี่คลาย ปี67 มีเรื่องเปลี่ยนแปลงโฟกัสเรื่องงานหลายอย่าง ต้องดูแลร่างกาย จิตใจ สวดมนต์ไหว้พระให้จิตใจมีพลัง ช่วยความสำเร็จเรื่องาน มีสุขภาพกายใจที่ดี ราศีสิงห์ ปีแห่งการปรับเปลี่ยนชีวิต งานภาระเยอะขึ้น มีความรับผิดชอบชีวิตมากขึ้น งานเติบโตขึัน เตือนถูกหลอกถูกโกง ผิดหวังเสียใจ การเงินหาได้เยอะกว่าปี 66 อีก รายจ่ายก็เยอะขึ้นเหมือนกัน อย่าไปโฟกัสเรื่องความรักเยอะ ข้ามไปก่อน สุขภาพต้องระวัง ให้ทำบุญบริจาคเลือด ทำบุญรพ.สงฆ์

ราศีกันย์ หลังเมษายน ปี67 การงานก้าวหน้า แต่ราหูยังส่งผลร้าย คดีความ ฟ้องร้อง การเงินเริ่มดีขึ้น ได้เงินมากขึ้น เงินจากเสี่ยงโชคก็มีเข้ามา ความรักมีแสงสว่างมากขึ้น สุขภาพ เตือนโรคเวรโรคกรรม ให้พ้นเมษายน ดวงจะดีขึ้น

ราศีตุล 3 เดือนแรกของปี67 นาทีทอง ให้รีบลงมือทำ ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก จากนั้นต้องลดความเสี่ยงเพราะดวงหวือหวา ดีก็ดีเลน แย่ก็แย่มาก สุขภาพระวังคนใกล้ชิด ผู้ใหญ่ ความรัก ดีแน่นอน ปีทองความรัก หมั่นดูแลจะผ่านปี67ไปได้

ราศีพิจิก ปีที่การเงินและความรักดี การเงินแข็งแรงมาก เงินทองมากองตรงหน้า ความวุ่นวายชีวิตลดลง ความรัก ปีแห่งการสละโสด เจอคนที่ใช่ สุขภาพ ระวังน้ำหนักตัว ราศีธนู ปีท้าทายสิ่งใหม่ อาจทำให้เป็นเจ้าของธุรกิจได้ การเงินระวังสร้างหนี้ ความรักประคองกันไปได้ สุขภาพเอาใจใส่มากขึ้น มีเรื่องเจ็บป่วยหยุมหยิม

ราศีมังกร ปีคึกคักเรื่องาน เหมาะการลงทุน ทำได้เลย ตำแหน่งเติบโต มีบริวารมากขึ้น กาคเงินเข้ามาหลายทาง ความรักมีคู่ก็ดี คนมีครอบครัวมีข่าวดีมีบุตร

ราศีกุมภ์ เติบโตการงานพลิกฟื้นก้าวหน้า การเงินหาได้เยอะ แต่รายจ่ายก็หนัก ความรักไม่ค่อยดีเท่าไหร่ สุขภาพอย่าละเลย ราศีมีน การเปลี่ยนแปลงชัดเจนปีนี้ งานเปลี่ยนแปลงเติบโต งานทางไกล ออนไลน์จะดี การเงิน ได้โชคก้อนโต ระวังทุกขลาภ ความรักจุกจิก ระวังเรื่องมือที่สาม สุขภาพระวังครึ่งปีแรก โรคที่เคยเป็น เรื่องอาการแพ้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ