อุกอาจ! โจรจี้ชิงทรัพย์สาวกลางซอยสุขุมวิท 81 กลางวันแสก ๆ จยย.ขี่ไปมา ไร้คนหยุดช่วยเหลือ

อุกอาจ! โจรจี้ชิงทรัพย์สาวกลางซอยสุขุมวิท 81 กลางวันแสก ๆ จยย.ขี่ไปมา ไร้คนหยุดช่วยเหลือ

เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. 2566 เพจเฟซบุ๊ก สวนหลวง วันนี้ ได้โพสต์คลิปกล้องวงจรปิดเตือนภัย โจรก่อเหตุอุกอาจจี้ชิงทรัพย์สาวในซอยสุขุมวิท 81 ซึ่งในคลิป ระหว่างคนร้ายลงมือก่อเหตุ มีรถจักรยานยนต์ขี่ผ่านไปมาเป็นระยะ แต่ไม่มีใครจอดช่วยผู้เสียหาย จนคนร้ายชิงโทรศัพท์ไปได้ จึงรีบขึ้นจักรยานยนต์ที่พรรคพวกจอดรออยู่ขับหนีไป

โดยเพจ ระบุข้อความว่า #เตือนภัยจี้ปล้นชิงทรัพย์สุขุมวิท81 #กลางวันแสกๆ เหตุการณ์เกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 18 ธ.ค. 66 เวลา 06.34 น. เหตุมีชายสองคนใส่โม่ง คนขับใส่หมวกกันน็อก ค่อมรอบนรถ โดยใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 110 สีดำเงิน จี้ชิงทรัพย์หญิงเดินอยู่บริเวณฟุตบาทในซอยสุขุมวิท 81

ผู้เสียถูกอาวุธมีดแทงเข้าไปที่ด้านใบหูหนึ่งแผล คนร้ายได้โทรศัพท์ไป 1 เครื่อง โดยเมื่อช่วงเช้าหลังจากเกิดเหตุการณ์ไม่นานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระโขนงได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบหาหลักฐานเพื่อใช้ในการติดตามคนร้ายต่อไป การกระทำแบบนี้ถือว่าอุกอาจมากในช่วงกลางวันแสก ๆ แบบนี้ และแหล่งผู้คนที่ผ่านไปผ่านมามันยังกล้าทำโดยไม่กลัวกฎหมาย

ล่าสุด เพจดังกล่าวได้โพสต์ข้อความอัปเดตเพิ่มเติมว่า กรณีเหตุจี้ชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกายภายในซอยสุขุมวิท81 เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับตัวผู้ก่อเหตุได้เรียบร้อยอยู่ระหว่างการสอบสวน

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก สวนหลวง วันนี้

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ