เปิดรายได้ผับดังขอนแก่น หลังเกิดเรื่องสมรักษ์

เปิดรายได้ผับดังขอนแก่น หลังเกิดเรื่องสมรักษ์

เป็นที่จับตามองสำหรับคดีของ สมรักษ์ คำสิงห์ หลังจากที่มีข่าวกับสาววัย 17 ซึ่งทาง พ.ต.อ.ยศวัฒน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า สรุปในส่วนของคดีสมรักษ์ ดำสิงห์ ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ต้องหาทั้งสองรายแล้ว ซึ่งทั้งสองรายให้การปฏิเสธ และขอเวลา 15 วันเพื่อเตรียมคำให้การ ก่อนเข้าพบพนักงานสอบสวนอีกครั้ง เพื่อทำการสอบปากคำเข้าสู่สำนวนก่อนสรุปสำนวนส่งฟ้องศาลจังหวัดขอนแก่นและในส่วนของผู้ต้องหาทั้งสองรายนั้น ดุลยพินิจของทางพนักงานสอบสวน บอกว่าผู้ต้องหาไม่มีพฤติการณ์หลบหนี จึงได้ปล่อยตัวชั่วคราวภายหลังจากทำการสอบปากคำเสร็จ

ล่าสุด นายตี๋ ผู้จัดการร้านสุขสันต์ขอนแก่น เล่าว่า ภายหลังจากมีหนังสือของทางจังหวัด ให้ยื่นพยานหลักฐานโต้แย้งเกี่ยวกับกรณีที่มีเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าไปใช้บริการ ภายใน 7 วัน ซึ่งขณะนี้ทางร้านอยู่ระหว่างการร่างข้อมูลหลักฐานต่างๆอย่างละเอียดครบถ้วนสมบูรณ์ และจะเข้ายื่นต่อผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่นทันที ภายหลังจากรวบรวมข้อมูลหลักฐานในการโต้แย้งเสร็จพร้อมกันนี้เจ้าของร้านสุขสันต์ขอนแก่น

ยังบอกอีกว่าอยากจะขอความเห็นใจ ในฐานะของผู้ประกอบการ ที่ลงทุนด้วยเม็ดเงินหลายสิบล้านบาท และเพิ่งจะผ่านพ้นสถานการณ์ โควิด-19 มาได้ ตอนนี้รายได้เหลือเพียงวันละ 1,000 บาท มา 6 วันแล้ว หลังจากที่มีข่าวของนายสมรักษ์ คำสิงห์ กับเด็กสาววัย 17 ปี ซึ่งก็อยากจะขอความเห็นใจให้กับทางร้านด้วย ถ้าสถานการณ์เป็นอย่างนี้อีกช่วงระยะเวลาหนึ่ง ทางร้านคงได้ปิดตัวลงด้วยตัวของมันเอง ไม่ต้องรอคำสั่งปิดตามมาตรการของทางภาครัฐ

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ