สุดเศร้า! แม่พาลูกน้อย 3 คนซ้อนท้ายรถ จยย. เกิดเฉี่ยวชนกับรถ 6 ล้อ ลูกดช.ดับสลด 2 ศพ

สุดเศร้า! แม่พาลูกน้อย 3 คนซ้อนท้ายรถ จยย. เกิดเฉี่ยวชนกับรถ 6 ล้อ ลูกดช.ดับสลด 2 ศพ

เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. 2566 สภ.สอง จ.แพร่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อชนกับรถจักรยานยนต์ ทำให้มีทั้งผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ บริเวณด่านตรวจสามแยกนางฟ้า ถนนสายงาว-ร้องกวาง หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานแพทย์ พร้อมกับสมาคมกู้ภัยสองรวมใจ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพ ด.ช.อายุ 11 ปี และ ด.ช. 9 ขวบน้องชาย ใกล้กันมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ล้มคว่ำอยู่ ห่างออกไปมีบรรทุก 6 ล้ออีซูซุ มีนายธีระพงษ์ เป็นคนขับ ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นหญิง อายุ 30 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์และลูกสาววัย 6 ขวบ น้องสาวของเด็กที่เสียชีวิตทั้ง 2 คน ถูกนำตัวส่งรพ.ไปก่อนแล้ว

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เป็นแม่ขี่รถจักรยานยนต์พาลูก 3 คนซ้อน 3 ออกจากบ้านจะไปทำธุระมาถึงที่เกิดเหตุ เกิดเฉี่ยวชนกับรถ 6 ล้อ ซึ่งคนขับรถยนต์ ระบุว่า ขับมาติดสัญญาณไฟที่แยกนางฟ้ามุ่งหน้าเข้า กทม. เมื่อได้สัญญาณไฟเขียวจึงขับออกไป พอรถผ่านสามแยกนางฟ้ามาถึงบริเวณด่านตรวจก็เกิดอุบัติเหตุ ไม่รู้รถจักรยานยนต์มาจากทางไหน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปรพ. พร้อมกับคุมตัวคนขับ 6 ล้อไปสอบสวนอย่างละเอียด และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุ ก่อนจะดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ