ว่าที่เจ้าสาวกรี๊ดลั่น ไอ้เหลือมตัวเขื่อง นอนขดตรงกระจกหน้ารถเก๋ง ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียน

ว่าที่เจ้าสาวกรี๊ดลั่น ไอ้เหลือมตัวเขื่อง นอนขดตรงกระจกหน้ารถเก๋ง ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียน

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สร้างความฮือฮาให้กับคอหวยไม่น้อย หลังมีรับแจ่งว่ามีงูเหลือมตัวใหญ่เท่าขา ยาวกว่า 3 เมตรเศษ นอนอยู่บนกระจกหน้ารถเก๋ง ของว่าที่เจ้าสาวที่กำลังจะแต่งงานในวันที่ 6 ม.ค. 67 ที่จะถึงปีใหม่นี้ จากนั้นได้แจ้งอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย(อ.กบินทร์บุรี)ขอให้มาจับงูตัวดังกล่าว นำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

น.ส.นิตยา หวดไธสง อายุ 32 ปี ว่าที่เจ้าสาวบ้านอยู่บ้านเอื้ออาทร ต.เมืองเก่าอ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี และนายเรืองศักดิ์ สาสวด อายุ 25 ปี ว่าที่เจ้าบ่าวเป็นชาว ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เล่าว่า เมื่อค่ำขอวันที่ 16 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ขณะที่กำลังจะมาขึ้นรถเก๋งฮอนด้าสีขาวทะเบียน กบ 7619 หมวดจังหวัดปราจีนบุรี เมื่อเดินมาถึงรถสังเกตเห็นมีอะไรบางอย่างลายๆนอนอยู่บนกระจกด้านหน้า จึงมองดูรู้ว่าเป็นงูเหลือมขนาดใหญ่ จึงหวีดร้องออกมาด้วยความตกใจ จากนั้นได้ไปตามแฟนหนุ่มมาดูและแจ้งหน่วยกู้ภัยฯมาจับงูตัวดังกล่าวนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

นายเรืองศักดิ์ สาสวด ว่าที่เจ้าบ่าวกล่าวว่า ทุกวันจะขับรถมาจอดอยู่ที่ริมถนนสาย 304 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มาขายของริมทางโดยเปิดเป็นร้านขายเครื่องดื่มและข้าวโพดต้ม โดยจอดรถเก๋งไว้ที่ริมทางใต้ต้นไทรขนาดใหญ่ ที่ผ่านมาไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งเมื่อเย็นวานมีงูเหลือมนอนขดอยู่บนกระจกหน้ารถ ไม่รู้ว่างูตัวดังกล่าวขึ้นไปอยู่บนนั้นได้อย่างไร หรืออาจเป็นไปได้ว่างูเหลือมตัวดังกล่าวนอนอยู่บนต้นไม้ แล้วตกลงมาใส่รถที่จอดอยู่สร้างความตกอกตกใจให้กับแฟนสาวและตนเองเป็นอย่างมาก เพื่อนๆได้โทรมาขอทะเบียนรถเพื่อที่จะนำไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 30 ธ.ค.66 ส่งท้ายสิ้นปีที่จะถึงนี้ ในใจคิดว่า 67น่าจะเป็นเลขเสี่ยงโชครับวันแต่งงานในวันที่ 6 ม.ค.67 ปีใหม่นี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ