สลดรับเปิดผับตี 4 วันแรก ชาวต่างชาติเที่ยวเชียงใหม่ เมาขับเก๋งชนคนงาน เสียชีวิต 1 สาหัสอีก 2

สลดรับเปิดผับตี 4 วันแรก ชาวต่างชาติเที่ยวเชียงใหม่ เมาขับเก๋งชนคนงาน เสียชีวิต 1 สาหัสอีก 2

วันนี้ (16 ธ.ค. 2566) สมาคมกู้ภัยร่วมล้านนาเชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากศูนย์เอราวัณ (1669) รับผู้บาดเจ็บ จากอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนงานวางสายเคเบิลลงดิน บริเวณหน้าลายไทยเกสท์เฮ้าส์ ถนนคชสาร ริมคูเมือง อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ เมื่อ 03.59 น. ที่ผ่านมา หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 3 รายเป็นคนงานวางสายเคเบิลลงดินหญิง 1 ราย มีอาการปวดขาซ้ายและแขนซ้าย เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวผู้บาดเจ็ล ส่ง รพ.เชียงใหม่กรุงเทพ และชายอีก 2 ราย รายแรกต้องทำ CPR ที่เกิดเหตุ ก่อนให้รถ รพ.เซนทรัลนำตัว ส่ง รพ.มหาราชนครเชียงใหม่

ส่วนชายอีก 1 ราย เสียชีวิตในที่เกิดเหตุคาหน้ารถยนต์เก๋ง สีขาวทะเบียน จฉ 1302 เชียงใหม่ สภาพด้านหน้ารถพังยับเงิน และมีชายชาวต่างชาตินั่งอยู่ริมถนน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวเอาไว้ เพื่อวัดปริมาณแอลกอฮอลล์และดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

จากการสอบสวยเบื้องต้นทราบว่า ขณะคนงานของบริษัทสิทธิ์การโยธากำลังทำงานวางสายเคเบิลลงดินอยู่บนถนนคชสาร ริมคูเมืองเชียงใหม่ ปรากฎว่า มีรถยนต์เก๋งขับโดยชาวต่างชาติมาด้วยความเร็วชนกลุ่มคนงานถึงแก่ชีวิตและบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ทั้งนี้ อุบัติเหตุดังกล่าว ถือว่าเป็นรายแรกของการเปิดผับถึงตี 4 วันแรก (14 ธ.ค. 2566) ของ จ.เชียงใหม่ ตามนโยบายของรัฐบาล

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ