สลด! รถตู้พุ่งชนต้นไม้เกาะกลาง พระครูมรณภาพ 1 รูป ญาติโยมเสียชีวิตอีก 3 ราย บาดเจ็บสาหัสอีก 6 ราย

สลด! รถตู้พุ่งชนต้นไม้เกาะกลาง พระครูมรณภาพ 1 รูป ญาติโยมเสียชีวิตอีก 3 ราย บาดเจ็บสาหัสอีก 6 ราย

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 16 ธ.ค. 2566 สภ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งเหตุมีรถตู้เกิดอุบัติเหตุแหกโค้งชนกับต้นไม้บนเกาะกลางถนนสาย 201 บริเวณโค้งโรงงานกระสอบ บ้านดอนละนาม ต.ละหาน อ.จัตุรัส อุบัติเหตุดังกล่าวทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย ขวางช่องทางการจราจรขาเข้าเมืองชัยภูมิทำให้มีรถติดยาวกว่า 2 ชม.

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างคุณธรรมจุดจัตุรัส จุดละหาน จุดบ้านค่าย และจุดเมือง พร้อมกับรถกู้ชีพของโรงพยาบาลชัยภูมิและใกล้เคียงเข้าช่วยเหลือและปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้น พบรถตู้ดังกล่าวอยู่ในสภาพพังยับเยิน ด้านหน้ามีรอยชนเข้ากับต้นไม้ มีผู้ติดอยู่ในรถ คือ คนขับทราบชื่อ นายคำมั่น อายุ 73 ปี คนขับรถติดภายในรถบาดเจ็บสาหัส ข้างกันข้างเบาะคนขับ คือ พระครูญาณวรวิสุทธ์ วนลฺโส วัดสันติการาม จ.ขอนแก่น มรณะภาพคาที่ และภายในมีหญิงชราอายุประมาณ 60-70 กว่าปี นอนทับกันบาดเจ็บสาหัส

ก่อนที่ทางกู้ภัยและกู้ชีพจะช่วยกันนำคนเจ็บออกมาจากรถตู้และช่วยปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งโรงพยาบาล เบื้องต้น มีรายงานว่ามีผู้เสียชีวิต 4 ราย เป็นพระสงฆ์ 1 รูปและหญิงชราอีก 3 ราย นอกจากนี้มีผู้บาดเจ็บอีก 6 ราย ขณะที่ตำรวจสอบถามทราบว่า คณะพระและญาติโยมจะเดินทางไปร่วมงานพระราชทานเพลิงศพที่ อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ กระทั่งมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ