ใจหายทั้งประเทศ ศิลปินหนุ่มตัดสินใจไม่ขอต่อสัญญาค่าย

ใจหายทั้งประเทศ ศิลปินหนุ่มตัดสินใจไม่ขอต่อสัญญาค่าย

ทำเอาแฟนคลับใจหายกันยกใหญ่ สำหรับ เติร์ด-ลภัส งามเชวง หนึ่งในศิลปินวง TRINITY เมื่อล่าสุด 4NOLOGUE ได้ออกมาประกาศข่าวสำคัญการสิ้นสุดสัญญาและชี้แจง สัญญาของศิลปิน บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ขอแจ้งให้ทราบว่า เติร์ด-ลภัส งามเชวง หนึ่งในสมาชิกวง TRINITYได้สิ้นสุดสัญญาการเป็นศิลปิน ภายใต้สังกัดโฟร์โนล็อค ขอขอบคุณเติร์ดสำหรับความมุ่งมั่นตั้งใจที่ร่วมสร้างผลงานดี ๆ ด้วยกันเสมอมา และขอขอบคุณแฟน ๆ ที่คอยสนับสนุน หวังว่าจะคอยเป็นกำลังใจให้กับผลงานอื่น ๆ ต่อไปในอนาคตนะครับ

ภาพจาก 4nologue

ขณะเดียวกันทางด้าน หนุ่มเติร์ด ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวโดยระบุข้อความไว้ว่า สวัสดีครับทุกคน ตอนนี้ผมได้หมดสัญญาการเป็นศิลปินภายใต้สังกัด 4NOLOGUE แล้วนะครับ หลังจากนี้การดำเนิน งานของผมในฐานะสมาชิกวง TRINITY จะยังคงดำเนินต่อไปภายใต้การพิจารณาร่วมกันระหว่างบริษัทฯ และตัวผมตามความเหมาะสม ผมขอขอบคุณพี่วุธและทีมงานทุกคนที่คอยซัพพอร์ตความฝันของผม และพวกเรา TRINITY มาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานะครับ

ภาพจาก thirdd

ภาพจาก thirdd

หวังว่าเราจะได้มีโอกาสร่วมงานกันอีกในอนาคตนะครับขอบคุณปอร์เช่และแจ้คกี้ที่คอยเดินเคียงข้างกันมาตลอด หลังจากนี้พวกเราก็ยังคงอยู่ด้วยกันแหละ สู้ด้วยกันต่อไปเรื่อยๆ นะผมขอขอบคุณ TWILIGHT และแฟนๆ ทุกคนที่คอยสนับสนุนและให้ความรักกันมาตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ผมสัญญาว่าจะไม่หยุดพัฒนาตัวเอง และตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานออกมาให้ทุกคนทั้งในฐานะศิลปินและนักแสดง หรือในรูปแบบใดก็ตาม ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้กับการเดินทางครั้งใหม่ของผมด้วยนะครับ เติร์ด-ลภัส งามเชวง

ภาพจาก thirdd

ภาพจาก thirdd

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ