วินัย ไกรบุตร เจอครบทั้ง7แล้ว น้ำตาคลอ เผยเหตุจะขอขมาทีไรเลือดไหลไม่หยุด พร้อมลั่นวันที่จะหาย

วินัย ไกรบุตร เจอครบทั้ง7แล้ว น้ำตาคลอ เผยเหตุจะขอขมาทีไรเลือดไหลไม่หยุด พร้อมลั่นวันที่จะหาย

เมฆ วินัย ไกรบุตร เล่าเหตุการณ์หลังเจอเจ้ากรรมนายเวรคนที่ 6 ที่ยังมีชีวิตอยู่และทำพิธีอโหสิกรรมกันไปก่อนหน้านั้น ยอมรับ ขนลุกพูดไม่ออกกับเรื่องราวที่เจอ เมียเขาก็ร้อง เมียเราก็ร้อง อดีตชาติคนสมัยก่อน

หลายอย่างในโลกนี้ ที่เราไม่รู้เป็นเรื่องลี้ลับ เราไม่รู้จริงๆ ผมก็อยากรู้สิ่งที่ผมกำลังทำตอนนี้ของจริงหรือของปลอม แต่มีคนพูดเลยของจริง เดินไปให้สุด

ส่วนเจ้ากรรมนายเวรคนที่7 คนสุดท้ายนั้น เมฆ วินัย บอกว่า เจอแล้ว เป็นอิสลาม ทำพิธีกรรมไม่ได้ คนละศาสนา เขาศาสนาอิสลาม เขาเคร่งมาก

อาการตอนนี้ก็ดีขั้น แต่มันยังไม่จบ ตอนนี้หน้าสดใส ก่อนเดือนนี้ ก่อนไปทำของ อ.ไพศาล สีเขียวนะ สาธุ ทั้ง 7 คน เราไม่มีอะไรติดค้างต่อกัน ผมเจ็บ ผมทรมานมามาก ผมอดทนมามาก

จากนี้ไปขอให้เราอโหสิกรรมต่อกันและกัน ไม่ติดค้างกัน ผมหายป่วยโดยเร็วภายในสิ้นปีนี้ ขออย่าให้มีตุ่มโผล่เลยยิ่งดี หลังปีใหม่แผลหายไม่ทันหรอก แผลใหญ่ ต้องใช้เวลาเดือนสองเดือน

วันไหนจะขออโหสิกรรม ยืนขึ้นเลือดไหลจนงง จะบอกว่าหนักมากขึ้นก็ไม่ใช่ จะบอกกินอะไรแปลกๆก็ไม่ใช่ วันนี้ไม่มีเลย เดินไปอาบน้ำด้วย วันนั้นเอาจัง ไม่รู้มีมาร หรือยังไม่ปลดปล่อย หรืออะไร ยังไม่ใช่เวลาของมัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ