จะสายไปมั้ย ฟังคำตอบ เอสเธอร์ หลังเคนขอโอกาสจีบใหม่

จะสายไปมั้ย ฟังคำตอบ เอสเธอร์ หลังเคนขอโอกาสจีบใหม่

บอกได้เลยว่าทำเอาแฟนๆต่างพากันลุ้นหนักมาก สำหรับความรักของ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา และ เคน ภูภูมิ ในตอนนี้ ที่หลังล่าสุดทางด้าน หนุ่มเคน ได้ไปร่วมงานอีเวนต์นึง ซึ่ง หนุ่มเคน ก็ได้ออกมาเปิดใจ ถึงสถานการณ์ตอนนี้ว่าเจ้าตัวต้องเดินหน้าจีบสาว เอสเธอร์ ใหม่ ก็ว่าได้ เพราะเหตุที่ผ่านมาเฉยชาจนปล่อยให้ความสัมพันธ์เดินมาถึงจุดนี้ และเจ้าตัวยังได้ยืนยันอีกว่าตนนั้นยังรักและมองว่าเอสเธอร์คือคู่ชีวิตในอนาคต

และเมื่อไม่นานมานี้ทางด้านสาว เอสเธอร์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องความสัมพันธ์ครั้งนี้เช่นเดียวกัน โดยเธอได้ให้สัมภาษณ์ว่า ที่พี่บอกว่าจะจีบใหม่นั้น หรอคะ ไม่รู้จะพูดอะไรเลยพร้อมหัวเราะ และยังได้พูดว่า ความสัมพันธ์ต้องถอยกลับมา เพราะที่ผ่านมาเราไม่ได้รู้สึกว่าเค้าเป็นคนรัก เรารู้สึกว่าเค้าเป็นคนในครอบครัวที่เราเป็นห่วงเป็นใยกัน แต่ความรู้สึกที่เราคบกันแบบคนรักมันไม่มีแล้ว มันไม่เหลือแล้ว

ทางด้านสาว เอสเธอร์ ยังได้บอกอีกว่า ตัวเองนั้นไม่ปิดโอกาส ใครจะเข้ามาทำความรู้จักได้ แต่ตอนนี้ก็ไม่มี และยังได้พูดว่าพี่เคนต้องรู้ซะบ้าง ว่าตอนนนี้อาจจะมีคู่แข่งนะ กำแพงไม่สูงนะ และขอให้คิดให้ดี การเอาใจใส่ในความสัมพันธ์มากขึ้น ไม่ใช่ปล่อยปละละเลย ทางสาวเอสเธอร์ได้พูดอีกว่า ณ ตอนนี้ ตนขอพักก่อน ไม่รีบตัดสินใจ ทำอะไรให้มีสติ ไม่ใช้อารมณ์ ก็ไม่เหงานะ สถานะตอนนี้ขอใช้คำว่า รักษาใจอยู่ ระยะทำใจ งานนี้ก็ทำเอาหลายๆคนยิ่งลุ้นว่าคู่นี้จะกลับมารักกันได้อีกครั้งมั้ย

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ