ย้อนความกตัญ เบสท์ รักษ์วนีย์  ใช้หนี้แทน เล่าวินาทีน้ำตาคลอ เพราะ หนูเข้าใจแม่หัวอกผู้หญิงเหมือนกัน แม้เหตุการณ์ที่ร้องไห้ที่สุดในชีวิต ก็คงจะเป็นเรื่องพ่อ

ย้อนความกตัญ เบสท์ รักษ์วนีย์ ใช้หนี้แทน เล่าวินาทีน้ำตาคลอ เพราะ หนูเข้าใจแม่หัวอกผู้หญิงเหมือนกัน แม้เหตุการณ์ที่ร้องไห้ที่สุดในชีวิต ก็คงจะเป็นเรื่องพ่อ

ย้อนความกตัญ เบสท์ รักษ์วนีย์ ใช้หนี้แทน เล่าวินาทีน้ำตาคลอ เพราะ หนูเข้าใจแม่หัวอกผู้หญิงเหมือนกัน แม้เหตุการณ์ที่ร้องไห้ที่สุดในชีวิต ก็คงจะเป็นเรื่องพ่อ เปิดภาพจริงก่อนเข้าวงการสวยไม่ศัลออร่าพุ่ง แห่จับตา คู่จิ้น แพทริคชายเจ้าสัวดัง

วินาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักยูทูปเบอร์มาแรงแห่งปี ลูกสาวคนโตแห่งบ้าน คำสิงค์ ลูกสาวคนโต เบสท์ รักษ์วนีย์ ยูทูปเบอร์วัย 23 แต่กว่าจะมาถึงตรงนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย หาเงินเก่งทำเพื่อครอบครัว แน่นอนว่ากว่าจะผ่านมาได้แต่ละเรื่อง

เบสท์ คำสิงห์ ขอบคุณทุกกำลังใจ เล่าทั้งน้ำตา คงไม่มีใครรู้สึกดีอยู่แล้ว ตอนนี้ให้กำลังใจทุกฝ่าย รวมถึง 3 คน แม่ลูก เพราะชีวิตต้องเดินหน้าต่อ ผ่านดราม่าอะไรต่างๆ มามากมาย ถ้าผิดก็คือผิด ถูกก็คือถูก แต่ผิดเราก็ต้องยอมรับ แต่ในส่วนของแม่ เบสท์ให้กำลังใจแม่มากกว่าอยู่แล้วเพราะเข้าใจหัวอก ผู้หญิงเหมือนกัน

และหลังให้สัมภาษณ์เรื่องพ่อ ล่าสุดโลกออนไลน์ได้มีการขุดคลิปเก่าๆ ของ เบสท์ ถามถึง เหตุการณ์ที่ร้องไห้เยอะที่สุดในชีวิต เบสท์ได้บอกว่า จริงๆ คงจะเป็นเรื่องยาย แต่จริงๆ ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องพ่อ เรื่องเก่าไป เรื่องใหม่มา ต้องใช้หนี้ให้เขา แล้วมันไม่จบสักที แต่ไม่เคยบ่น ไม่เคยว่า ทุกครั้งที่ขอก็โอนให้ตลอด

ทั้งความสามารถและเก่งเรื่องทำคอนเทนต์ ออกหน้ากล้องเมื่อไหร่ก็พร้อม สาวคนเก่งลูกสาวนักมวย สมรักษ์ คำสิงห์ สวยออร่าพุ่ง มาตั้งแต่วัยทีน และมักจะโดนถามไปทำสวยอะไรมาบ้างเบสท์ได้กล่าว่า ไม่ได้ศัลอะไรเลย ทำแต่จัดฟัน สวยธรรมชาติพ่อแม่ให้มา

ท่ามกลางกระแสดราม่ารายล้อมสาวเบสท์ แต่เรื่องดี ก็มีเหมือนเพราะว่าตอนนี้ แฟนๆ แอบลุ้นหนุ่มข้างกาย คอยอยู่เคียงข้างให้กำลังใจในวันแย่ๆ ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ แพทริค SPD หรือ แพทริคลูกเจ้าสัว ยูทูบเปอร์หนุ่มหล่อบ้านรวย

ขณะแพทริคที่มารับลูกสาวถึงที่ โดยในคลิป แพทริคยกมือ ไหว้ขออนุญาตแม่พาน้องไปกินข้าว ส่วนคลิปที่เป็นกระแสคู่จิ้นสุดๆ ก็คือคลิปล่าสุดของแพทริค ที่เชิญ เบสท์ รักษ์วนีย์ มาออกในคลิปช่องของตัวเอง และได้ตั้งชื่อคลิปว่า ผมได้กินข้าวกับผู้หญิงในฝัน อกจากนี้ แพททริค ยังหอบดอกไม้ช่อโตไปเซอร์ไพรส์ และให้กำลังใจ แพทริค ขับรถมารับ พร้อมกับถือกระเป๋าให้เบสท์ด้วย

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ