ไม่รู้คุณ! แม่ช้ำใจ ส่งเรียนจนจบ ยกที่ดินให้ลูกสาว ถูกเซอร์ไพรส์วันเกิดด้วยการแจ้งข้อหาบุกรุก

ไม่รู้คุณ! แม่ช้ำใจ ส่งเรียนจนจบ ยกที่ดินให้ลูกสาว ถูกเซอร์ไพรส์วันเกิดด้วยการแจ้งข้อหาบุกรุก

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความ ระบุว่า วันเกิดแม่ นี่หรือของขวัญ แจ้งความจับอีก ความกตัญญูให้ไร่ ให้นา ตอบแทนแบบนี้ ขอบคุณ สภ.ทุ่งเบญจาร่วมอวยพรวันเกิด ซึ่งภายในคลิปเผยให้เห็นหญิงสูงวัย ตะโกนเสียงดังว่า วันนี้เป็นวันเกิด เสียชีวิตในวันเกิดก็ไม่เป็นไร และพยายามวิ่งตามไล่ตีลูกสาว พร้อมกับพูดว่า จะเอาเลือดมันออก มาล้างเท้า ลูกทรพี แม่ยกที่ให้แต่ไม่สนใจแม่ และยังไม่ให้แม่เข้าไปในบ้าน จะเข้าไปหาหลานต้องมุดช่องหมาเข้าไป และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีตำรวจภูธรทุ่งเบญจาคอยห้ามเอาไว้

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ธ.ค. 2566 ที่ผ่านมา ภายในสวนทุเรียน หมู่ 7 ต.ทุ่งเบญจา อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี จากการสอบถามหญิงที่อยู่ในคลิป เผยว่า พื้นที่ดังกล่าวก่อนหน้านี้ตนเองเป็นเจ้าของทั้งหมด และเป็นผู้สร้างมาตั้งแต่ปี 2516 ตั้งแต่ลูกสาวยังไม่เกิด ตนเองก็ทำกิน เลี้ยงลูกจนโตจนลูกเรียนจบมหาวิทยาลัยชื่อดัง และยังซื้อรถให้เป็นของขวัญหนึ่งคันเป็นเงินเกือบล้านบาท และลูกสาวก็ได้ทำกิน โดยส่งเสียให้เป็นปี

จนกระทั่ง เมื่อช่วงประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา ลูกสาวไม่ให้แม่เลย แม่จึงมาขอทำกินในพื้นที่ของลูกชาย ซึ่งมีการแบ่งพินัยกรรมให้คนละครึ่งกับลูกสาว แต่เมื่อตนเข้ามาทำก็ถูกลูกสาวกีดกัน ตัดน้ำ นำรถมาขวางทางเข้าบ้าน แจ้งตำรวจว่าแม่บุกรุกบ้าง จนมีการขึ้นโรงพักอยู่บ่อยครั้ง

โดยพื้นนี้ดังกล่าวมีประมาณ 30 กว่าไร่ เมื่อลูกสาวไม่ยอมแบ่งให้น้องชาย ตนเองจึงต้องเข้ามาแบ่งครึ่ง และกั้นรั้วเพื่อแบ่งเขตแนว แต่ลูกสาวก็ยังไม่ยอม จนกระทั่งมีเหตุการณ์ตามคลิป ตนอยากฝากถึงลูกว่า ให้เห็นใจแม่บ้าง แม่ที่อุ้มท้องมา ส่งเสียให้เรียนจนจบปริญญา ซื้อรถให้ ดูแลมาตั้งแต่เกิด อยากให้นึกถึงคุณพ่อคุณแม่บ้าง ไม่ใช่มาทำแบบนี้

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ