สมรักษ์ เปิดใจล่าสุด หลังครอบครัวสาว 17 ร้องกับ กัน จอมพลัง

สมรักษ์ เปิดใจล่าสุด หลังครอบครัวสาว 17 ร้องกับ กัน จอมพลัง

วันนี้ 12 ธ.ค.66 มีรายงานว่า ที่วัดศิริสุทโธ คำชะโนด ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี อาจารย์ไพโรจน์ รื่นวิชา อาจารย์ชื่อดังเขียนผ้ายันต์ได้เดินทางมาทำพิธีมอบอุโบสถศาลา ให้กับทางวัด โดยทำพิธีครั้งแรกสมรักษ์ คำสิงห์ ที่กำลังเป็นข่าวกับสาว 17 ก็เดินทางมาร่วมงานด้วย ทั้งนี้ทราบว่า หลังจากสมรักษ์เครียดไม่เดินทางมา อาจารย์ไพโรจน์ได้โทรไปหาให้สมรักษ์มาร่วมงานด้วย สมรักษ์จึงเดินทางมาร่วมพิธีมอบอุโบสถศาลาในวันนี้

จากนั้นสมรักษ์ ได้เปิดเผยว่า มาวันนี้เพื่อมาร่วมทำบุญกับอาจารย์ไพโรจน์ ผมมาตั้งแต่ตรงนี้เป็นป่าเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ก็ดีใจที่มามอบอุโบสถศาลาวันนี้ ที่มาวันนี้ผมมีโปรแกรมอยู่แล้ว มาแล้วก็สบายใจ เพราะได้มาทำบุญ ถ้ามีปัญหาอะไร คนเราก็ต้องให้กำลังใจตัวเองก่อน เพื่อจะได้มีแรงสู้ต่อไป กรณีที่ผู้เสียหายไปร้องกับกัน จอมพลังนั้น ตามสบายเลย ผมพร้อมที่จะเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม กรณีหมายเรียก ตร. ผมยังไม่ได้รับหมายเรียกเลย ถ้าตร.เรียกก็จะไปแน่นอน ซึ่งสมรักษ์ ยังมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสยังยิ้มได้ แต่บางครั้งก็มีท่าทีกังวล ปาดเหงื่อ และมีนักข่าวหลายช่องขอสัมภาษณ์เดี่ยวแต่สมรักษ์ ขอร้องนักข่าว สมรักษ์เอามือกุมที่หน้าอก เหมือนจะบอกว่าเข้าใจหัวอกผมบ้าง

โดยสมรักษ์ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวสั้นๆ และขอตัวเดินทางกลับด้วยรถยนต์ฟอร์ดสีส้มกลับจ.ขอนแก่นทันที โดยมีผู้ติดตามมาด้วย 2-3 คน ก่อนกลับก็มีแฟนคลับขอถ่ายรูปกับสมรักษ์ โดยเจ้าตัวมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ทักทายและถ่ายรูปอย่างเป็นกันเอง ตามสไตล์ไม่ได้โม้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ