สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นกับคุณ หมอดูตาบอดเผยดวงคนเกิดทั้ง  7 วัน

สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นกับคุณ หมอดูตาบอดเผยดวงคนเกิดทั้ง 7 วัน

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2566 เพจ หมอดูตาบอดทิพยเนตร ได้เผยดวงประจำวันพุธที่ 13 ธันวาคม 2566 (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

#เกิดวันอาทิตย์ จะต้องเรียนรู้ หรือศึกษาถึงนิสัยใจคอของใครบางคนให้ถ่องแท้มากขึ้น การเงินแม้จะเหนื่อยแต่ก็ปรับตัวได้ คนโสดที่เพิ่งจะรักใครชอบใครก็อย่าเพิ่งเทใจจนหมดหน้าตัก ควรเผื่อใจไว้บ้าง มีคู่แล้วให้ระวังความเอาแต่ใจ

#เกิดวันจันทร์ ระวังความขัดแย้งกับคนที่มีอะไรพอ ๆ กัน แล้วกว่าจะรอมชอมกันได้ก็ฝุ่นตลบเชียว การเงินจะได้จ่ายอะไรที่เกี่ยวกับยานพาหนะ หรือการเดินทาง ความรักเป็นวันที่บางคนต้องการจะปลีกวิเวก ยิ่งผู้ที่มีปัญหาอยู่แล้วก็ต้องการหลีกลี้หนีห่างคนรักไปให้ไกล

#เกิดวันอังคาร เป็นวันที่ผู้ใหญ่ เจ้านาย นายจ้าง หรือครูบาอาจารย์สามารถให้คุณให้โทษได้ การเงินหากมีปัญหาสุดท้ายจะมีพระเอกขี่ม้าขาว หรือมีโชคเข้ามาช่วย คนโสดที่ตั้งสเป๊คไว้สูงก็ให้คอยไปก่อน มีคู่แล้วให้ระวังความหยุมหยิม

#เกิดวันพุธ คนดีตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ แต่ถ้าทำอะไรที่ไม่ดีไว้แม้ว่าจะไม่มีใครรู้ใครเห็นก็ต้องหนาว ๆ ร้อน ๆ เหมือนกัน การเงินหากจะช่วยเหลือใครยังไงก็ต้องดูฐานานุฐานะของตัวเองด้วย เดี๋ยวจะกลายเป็นเตี้ยอุ้มค่อม มีคู่แล้วอาจรู้สึกขัดใจกับการกระทำอะไรบางอย่างของคนรัก คนโสดให้ระวังการรักง่ายหน่ายเร็ว

#เกิดวันพฤหัสบดี จะได้พิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของตนหากมีผู้เกิดความหวาดระแวงสงสัย หรือคลางแคลงใจในตัว การเงินสามารถวางแผนได้ดี คนโสดหากคิดจะรักใครชอบใครก็ต้องพิถีพิถันมากสักหน่อย มีคู่แล้วการกระทำของท่านดูเสมือนประหนึ่งว่ามันเป็นเพียงหน้าที่ หรือความรับผิดชอบเท่านั้น

#เกิดวันศุกร์ การกระทำใด ๆ ที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์จะพบกับความสำเร็จ หรืออย่างน้อยก็จะมีข่าวดีในด้านบวก การเงินสอบผ่าน เฉพาะความรักที่ผ่านมามีปัญหาอยู่แล้ว วันนี้อาจแย่ลงกว่าเดิม แล้วถ้าไม่ยอมถอยกันคนละก้าวก็ระวังจะเดินต่อไปไม่ได้

#เกิดวันเสาร์ จะได้พบเพื่อนเก่า หรือคนที่เคยรู้จักมักคุ้นกันมาตั้งแต่สมัยอดีต การเงินจะได้รู้เช่นเห็นชาติถึงธาตุแท้ของใครบางคนจนเป็นเหตุให้รับไม่ได้ ความรักไม่ว่าจะเป็นคนโสด หรือมีคู่แล้วจะรักใครชอบใครต้องดูให้ดี เพราะบางคนมีดวงจะปีนต้นงิ้ว หรือเกิดปัญหารักซ้อนซ่อนรัก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ