สมรักษ์ คำสิงห์ เปิดใจล่าสุด

สมรักษ์ คำสิงห์ เปิดใจล่าสุด

จากกรณีสมรักษ์คำสิงห์ หลังถูกเด็กสาววัย 17 ปี แจ้งความตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ต่อมามีมือดีส่งภาพสาวสวยในชุดทูพีซ พร้อมระบุ หากจะหลอกว่าอายุมากกว่า 17 ปี ใครก็เชื่อ ด้านพี่บาสบอกหุ่นอย่างนี้เลย แต่ตอนนั้นมืดและเมาจึงไม่ค่อยแน่ใจ ส่วนเรื่องคดีมอบหมายให้ทนายไปดำเนินการ คาดตำรวจจะสอบปากคำเด็กก่อน เวลา 07.00 น. วันที่ 12 ธ.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวติดตามความคืบหน้าคดีเกี่ยวข้องกับสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก ถูกหญิง 17 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ กล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในเมืองขอนแก่น

หลังกลับจากสถานบันเทิงด้วยกัน โดยซ้อน 3 รถจักรยานยนต์ ซึ่งมีรุ่นน้องของสมรักษ์เป็นคนขับพามาส่ง ซึ่งสมรักษ์ออกมาปฏิเสธผ่านสื่อมวลชนตรงๆ ว่า ไม่มีการขืนใจ ไม่มีการฉุดไป เป็นการตามกันไปหลังจากเที่ยวเสร็จ แต่พอทราบอายุน้องว่า 17 ปี หลังจากกำลังทำภาระกิจ ก็หยุดและขอนอนทันที และยืนยันว่าไม่มีการสอดใส่ ไม่มีการหลั่ง แต่มีสารคัดหลั่ง ขณะที่มีกระแสว่า กัน จอมพลัง จะเดินทางมาตรวจสอบเรื่องใช้บัตรประชาชนตัวจริงเข้าผับของน้อง แต่ทางร้านยืนยันพร้อมภาพกล้องวงจรปิดว่าน้องใช้โทรศัพท์มือถือแต่งรูปเปลี่ยนเลข พ.ศ. ทำให้สามารถเที่ยวได้ พร้อมเผยภาพหุ่นทรวดทรงเด็ก 17 ปี ที่ทำให้ทุกคนหลงเชื่อว่าอายุเกิน

สมรักษ์ คำสิงห์ เปิดเผยล่าสุด บอกว่า ในส่วนของคดีมอบหมายให้ทนายเป็นผู้ดำเนินการทั้งหมดแล้ว ส่วนตัวไม่ขอพูดอะไรเพิ่มเติมอีก และทนายก็ยังไม่ได้เดินทางมา เนื่องจากต้องรอทางตำรวจสอบปากคำเด็กเสร็จก่อน ถึงจะเรียกตนไปให้ปากคำ โดยในวันนี้จะไปทำบุญที่วัด และจะอยู่ในขอนแก่นจนกว่าคดีจะจบ หลังจากคดีเสร็จสิ้นก็มีความคิดที่จะไปพักผ่อนที่ประเทศฝรั่งเศส หรืออาจจะอยู่ทุ่งนาเลี้ยงไก่ชนตามความชอบของตัวเอง ตอนนี้ในทางคดีไม่หนักใจ เพราะเชื่อว่าทำดีก็ต้องได้ดี ทำชั่วก็ต้องได้ชั่ว ทุกอย่างมีพยานหลักฐาน

เรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน และอยู่ในกระบวนการตามกฎหมายแล้ว ก็ว่ากันไปตามกระบวนการ ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้รับภาพของหญิง 17 ปี ส่งมาให้ พร้อมให้ข้อมูลว่า หากจะหลอกว่าอายุมากกว่า 17 ปี ใครก็เชื่อ เพราะบุคลิก ท่าทาง หุ่น ทรวดทรงองค์เอว เกินวัยไปมาก ซึ่งผู้สื่อข่าวได้สอบถามพี่บาส สมรักษ์ คำสิงห์ ถึงรูปดังกล่าว สมรักษ์บอกว่าค่อนข้างชัวร์ แต่ตอนนั้นมืดและเมา ทำให้จำได้ไม่ค่อยชัด แต่หุ่นเป๊ะเลย พร้อมกันนี้ยังมีคลิปในช่วงที่หญิง 17 ปี มาขอถ่ายรูปกับพี่บาส โดยพี่บาสยังได้โอบไหล่น้องร่วมเฟรมกับเพื่อนๆ คนอื่นด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ