สมรักษ์ ล่าสุดสภาพจิตใจย่ำแย่ พร้อมเผยสาเหตุหย่าเมียที่แท้จริง

สมรักษ์ ล่าสุดสภาพจิตใจย่ำแย่ พร้อมเผยสาเหตุหย่าเมียที่แท้จริง

จากกรณีหญิงสาว 17 ปี เข้าแจ้งความปมพรากผู้เยาว์ ที่ สภ.เมืองขอนแก่น หลังจากเข้าไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน จังหวัดขอนแก่น ได้พบกับ สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก เจ้าของฉายา ไม่ได้โม้ โดยกล่าวหา สมรักษ์ ว่า หลังสถานบันเทิงปิดเวลาประมาณ 03.00 น. ถูกกระทำอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศในโรงแรมแห่งหนึ่ง

พร้อมกันนี้ได้เปิดเผยข้อมูล ว่า สมรักษ์ ลวนลามกระทำอนาจาร เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 ต่อเนื่องเข้าวันที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา ในห้องพักโรงแรมได้มีการกอดจูบ ถอดเสื้อผ้าเปลือยกาย พยายามจะขัดขืน แต่ไม่สามารถจะสู้แรงได้ มีการนำอวัยวะเพศจนเกิดมีสารคัดหลั่งขึ้น ต้องส่งข้อความไปหาเพื่อนให้มารับ โดยได้ถ่ายภาพสมรักษ์ตอนนอนหลับไว้เป็นหลักฐาน ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้

จากนั้น สมรักษ์ คำสิงห์ ได้เผยว่าสมรักษ์ หย่าภรรยา อ้อย เสาวนีย์ คำสิงห์ ได้ 2 เดือนเศษแล้ว แต่ไม่ได้บอกใคร ก่อนเกิดเหตุดังกล่าว

ตอนนี้กระแสข่าวค่อนข้างแรง สมรักษ์ เผยไม่อยากพูดอะไรแล้วให้เป็นเรื่องของทนาย สภาพจิตใจตัวเองตอนนี้จิตใจย่ำแย่มาก ใครจะไปคิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมา ยืนยันไม่ได้ไปข่มขืนใคร ไม่ได้ฉุดกระชาดใคร

ส่วนเหตุที่หย่ากับภรรยามา 2 เดือนแล้วนั้นสมรักษ์เผยว่า ก็ไม่มีอะไรหรอก เราก็มีเหตุผลของเรา ไม่ได้ทะเลาะกัน ลูกๆก็ให้กำลังใจ

และยังเปิดใจอีกว่า หลังจากจบเรื่องก็จะไปอยู่ที่ประเทศฝรั่งเศส เพราะเบื่อสังคมแบบนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ