วงจรปิดจับภาพสาว 17 ปลอมบัตรประชาชนเข้าผับ ก่อนไปโรงแรมกับสมรักษ์

วงจรปิดจับภาพสาว 17 ปลอมบัตรประชาชนเข้าผับ ก่อนไปโรงแรมกับสมรักษ์

เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. 66 ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านสุขสันต์ ถนนประชาสำราญ เขตเทศบาลนครขอนแก่น สามารถบันทึกภาพนักท่องเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการภายในร้าน ซึ่งเป็นหญิงสูงประมาณ 170 เซนติเมตร สวมเสื้อเกาะอกสีขาว กระโปรงสั้นสีดำ ก่อนที่จะเข้าไปภายในร้านพร้อมเพื่อนจำนวน 4 คน โดยเป็นเหตุการณ์ที่กล้องวงจรปิดบันทึกได้ของวันที่ 9 ธ.ค. 66 เวลา 21.43 น. ที่ผ่านมา นายเอ (นามสมมติ) ผู้บริหารร้าน กล่าวว่า โดยปกติทางการ์ดของร้าน จะมีการตรวจบัตรคนที่เข้าไปใช้บริการอย่างเข้มงวด โดยจะต้องอายุ 20 ปีขึ้นไป

โดยในวันตามคลิปดังกล่าวนั้น เด็กอายุ 17 ปี ได้มากับเพื่อนรวม 4 คน โดยเพื่อนทั้ง 3 คน ได้ใช้บัตรประจำตัวประชาชนมาแสดงกับการ์ดของร้าน แต่เด็กหญิงวัย 17 ปี ได้มีการปลอมบัตรประจำตัวประชาชน ให้อายุเกิน 20 ปี จากนั้น ได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปก่อนจะบอกกับเจ้าหน้าที่ว่าลืมเอาบัตรประจำตัวประชาชนมา แต่มีรูปที่ถ่ายไว้ในโทรศัพท์มือถือมาแสดง ก่อนที่จะเข้าไปภายในร้าน จนกระทั่งเด็กหญิงวัย 17 ปี ได้กลับออกไปกับทางสมรักษ์ คำสิงห์ โดยมีชายใส่ชุดดำขับรถจักรยานยนต์มารับสมรักษ์ ร้อมกับเด็กหญิงวัย 17 ปี ไปส่งโรงแรม

ซึ่งคนที่ขับรถจักรยานยนต์มารับนั้น ตนเองยืนยันว่าไม่ใช่การ์ดหรือพนักงานร้านของตนเองแน่นอน ซึ่งตนเองลงทุนเปิดสถานบริการใช้เงินกว่า 30 ล้านบาท ตนเองก็ต้องปฏิบัติตามกฎหมาย ในวันดังกล่าวนั้นสมรักษ์ คำสิงห์ ก็ยืนดื่มกินตามปกติ โดยมีหญิงสาวและเพื่อนมายืนร่วมวงด้วย จนกระทั่งร้านปิด

และทราบข่าวอีกทีตอนเช้าว่าสมรักษ์ คำสิงห์ ถูกแจ้งความ แต่ก็แปลกว่ามีการไปแจ้งความแต่ละที่เวลาไม่เท่ากัน ซึ่งร้านตนเองเวลา 02.00 น. จะปิดเพลงแล้วเปิดไฟสว่างทันที ส่วนลูกค้าต้องการที่จะดื่มเครื่องดื่มให้หมด ทางร้านก็ไม่ได้ไปไล่ ซึ่งตอนนี้ทางร้านยอมรับว่าเรื่องที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบกับธุรกิจ

และกังวลว่าอาจทำให้ร้านถูกปิดบริการ และเตรียมยื่นหลักฐาน เพื่อต่อสู้คดี หลังจากตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา "ยินยอมหรือการปล่อยปละละเลยให้บุคคลอายุ ต่ำกว่า 20 ปีบริบูณ์ เข้ามาใช้บริการและเปิดทำการเกินกว่าเวลาที่กฎหมายบัญญัติ" โดยมีผู้จัดการร้าน มารับทราบข้อกล่าวหา ขณะที่เย็นวันนี้ ทางสถานบันเทิงดังกล่าว เตรียมแถลงข่าว โดยยืนยันว่า ทางร้านไม่ได้ปล่อยปะละเลย ให้เยาวชนเข้าใช้บริการ สำหรับสถานบันเทิงแห่งนี้ เปิดบริการมานานกว่า1 ปี เป็นสถานบันเทิงชื่อดังของจังหวัดขอนแก่น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ