ตายายสาว 17 ปิดปากเงียบ ไม่ให้ข้อมูลกับสื่อ หลังแจ้งความนักมวยดัง

ตายายสาว 17 ปิดปากเงียบ ไม่ให้ข้อมูลกับสื่อ หลังแจ้งความนักมวยดัง

จากกรณีหญิง17 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ แจ้งความเอาผิด นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก กระทำการอนาจารในโรงแรม ขณะที่ สมรักษ์ ยืนยันไม่ได้ขืนใจ แค่แก้ผ้ากอดจูบ พอรู้ว่าอายุ 17 ปี ก็แยกตัวออกมา ส่วนผู้หญิงโทรเรียกเพื่อนมารับ แล้วแอบถ่ายภาพไปแจ้งความ ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านหญิงสาวอายุ 17 ปี ในพื้นที่ อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ เพื่อสังเกตการณ์ พบนายดอม (นามสมมติ) เป็นตาของหญิงสาวอายุ 17 ปี แต่ไม่ยินยอมให้ข้อมูลใดๆ กับผู้สื่อข่าว โดยมี นางทอง (นามสมมติ) ภรรยาของนายดอม

และมีศักดิ์เป็นยายของหญิงสาวอายุ 17 ปี ได้โทรศัพท์มาบอกว่า ตำรวจสั่งห้ามให้ข้อมูลใดๆ กับผู้สื่อข่าว พร้อมทั้งให้ นายดอม ออกจากบ้านไปอยู่ที่อื่น เพื่อเลี่ยงการให้ข่าวกับสื่อมวลชน และไล่ให้นักข่าว อย่ามาบ้าน ขณะที่ ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ จ.ขอนแก่น พร้อมคณะ ได้เดินทางมายังบ้านของหญิงสาวอายุ 17 ปี ลูกศิษย์ เพื่อเยี่ยมให้กำลังใจ แต่ไม่พบว่ามีใครอยู่บ้าน เนื่องจาก นางทอง (นามสมมติ) ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจรับตัวไปที่ จ.ขอนแก่น ส่วนนายดอม (นามสมมติ) ถูกนางทอง สั่งไม่ให้อยู่ในบ้าน เพื่อเลี่ยงการให้ข่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า จากการสอบถาม นางเอ (นามสมมติ) อายุ 64 ปี ซึ่งเป็นญาติ โดยเป็นพี่สาวของ นางทอง (นามสมมติ) ยายของหญิงสาวอายุ 17 ปี ระบุว่า เมื่อทราบข่าวเรื่องดังกล่าว ตนและญาติทุกคนก็รู้สึกตกใจทำอะไรไม่ถูก และขณะนี้ทราบว่ายายของนักเรียนหญิงได้เดินทางไปพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น แล้วเมื่อช่วงเช้าของเมื่อวานนี้ (10 ธันวาคม 2566) ส่วนเรื่องคดีนั้นยังไม่ทราบว่าทางพ่อแม่ของเด็กที่ทำงานอยู่กรุงเทพมหานคร รวมทั้งตากับยายจะดำเนินการทางคดีอย่างไร เพราะยังไม่ได้ประสานมา

ซึ่งก็ต้องให้ผู้ปกครองโดยตรงเป็นคนตัดสินใจ และปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย แต่ส่วนตัวอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ทำคดีอย่างตรงไปตรงมา เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย โดยเฉพาะความเป็นธรรมกับหลานสาวที่เป็นผู้หญิง เป็นคนเสียหาย ทั้งนี้ยืนยันว่าที่ผ่านมาหลานสาวมีความประพฤติเรียบร้อย เป็นคนชอบเรียนหนังสือ ชอบเล่นกีฬาวอลเลย์บอล เคยเป็นตัวแทนโรงเรียนร่วมแข่งขันกิจกรรมต่างๆ ไม่เคยทำเรื่องที่เสื่อมเสีย และเคยไปประกวดวงดนตรีลูกทุ่งในรายการชื่อดังอีกด้วย

ด้านผู้ใหญ่บ้าน ระบุว่า ที่ผ่านมานักเรียนหญิงมีนิสัย และอัธยาศัยดี เป็นนักกีฬา และเวลาที่หมู่บ้านมีการจัดกิจกรรมด้านกีฬาก็จะมาช่วยหมู่บ้านเป็นประจำ และไม่เคยไปทำเรื่องที่เสื่อมเสีย หลายคนทราบข่าวก็ตกใจไปตามๆ กัน ในส่วนคดี อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย เพราะคู่กรณีนั้นมีชื่อเสียง ทำคดีตามความเป็นจริงตรงไปตรงมา.

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ