ตร.เตรียมล่าตัว คนขี่จยย.พาสาว 17 ซ้อนท้ายไปให้ สมรักษ์ เชือดในโรงแรม

ตร.เตรียมล่าตัว คนขี่จยย.พาสาว 17 ซ้อนท้ายไปให้ สมรักษ์ เชือดในโรงแรม

วันที่ 11 ธ.ค. พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยจากกรณี น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ที่กล่าวหานักมวยฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก สมรักษ์ คำสิงห์ หลอกพาเข้าไปกระทำอนาจารในโรงแรม จ.ขอนแก่น ว่าเบื้องต้นแล้วได้สอบปากคำเพื่อนของ น.ส.เอ ที่เป็นคนไปรับตัว น.ส.เอ จากโรงแรมไว้เป็นพยาน และพนักงานสอบสวนได้ทำหนังสือพร้อมส่งตัวไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลขอนแก่น

นอกจากนี้ได้มีการเรียกสอบปากคำ เพื่อนของ น.ส.เอ แล้ว โดยให้การตรงกับที่มีพยานหลักฐานว่าได้พบกันที่สถานบันเทิง แต่ไม่ได้ไปที่โรงแรมดังกล่าวกับ น.ส.เอ จากนั้นเพื่อนได้ไปรับ น.ส.เอ ที่โรงแรม ไปด้วยกันทั้งหมด 3 คน ส่วนจะเรียกสอบปากคำนายสมรักษ์ วันไหนนั้น ต้องรอสอบปากคำ น.ส.เอ ก่อน เพราะขณะนี้น้องยังให้การไม่ได้ เพราะสภาพจิตใจน้องยังไม่ดีขึ้น ขณะนี้ยังอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กและสตรี จ.ขอนแก่น พร้อมให้ตำรวจชุดสืบสวนออกเก็บพยานหลักฐานเพิ่มเติม กล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ รวมถึงสถานที่เกี่ยวข้อง เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานต่อไป

ส่วนในวันนี้ จะมีการเรียกสอบปากคำ คนที่ขี่รถจักรยานยนต์ ที่รับนายสมรักษ์ และน.ส.เอ ไปส่งที่โรงแรม ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการติดตามตัวคนขี่รถรายดังกล่าว

ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยต่อว่า ในความผิดเกี่ยวกับสถานบริการที่ปรากฏในสำนวนการสอบสวน เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ยินยอมหรือการปล่อยปละละเลยให้บุคคลอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ เข้ามาใช้บริการและเปิดทำการเกินกว่าเวลาที่กฎหมายบัญญัติ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่สถานบริการที่เด็กเข้าไปใช้บริการแล้ว ในส่วนของนายสมรักษ์ ผู้ถูกกล่าวหา อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน หากปรากฏหลักฐานแน่ชัดจะได้ออกหมายเรียก มารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ