เปิดข้อความสุดซึ้ง สมาชิก BTS ที่เหลือ บอกลาอาร์มี่ ก่อนเข้ากรม

เปิดข้อความสุดซึ้ง สมาชิก BTS ที่เหลือ บอกลาอาร์มี่ ก่อนเข้ากรม

ประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว ก่อนหน้านี้พี่ใหญ่อย่าง Jin ได้เข้ากรมไปตั้งแต่เดือนธันวาคมปีก่อน จะปลดประจำการในมิถุนายน 2024 ตามมาด้วย J-Hope ในเดือนเมษายน จะปลดประจำการในวันที่ปลดประจำการช่วงกลางเดือนตุลาคม ปี 2024 และ Suga ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา

คลิป

เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน สื่อเกาหลี รายงานว่า BIGHIT MUSIC ต้นสังกัดของวง BTS ได้ออกมาเปิดเผยว่า อาร์เอ็ม จีมิน วี และจองกุก ได้เริ่มกระบวนการเกณฑ์ทหารแล้ว

โดยมีการรายว่า RM และ วี จะเข้ากรม ในวันที่ 11 ธ.ค. จองกุก และ จีมิน จะเข้ากรมในวันที่ 12 ธ.ค. ซึ่งการที่สมาชิกวง BTS ที่เหลือทั้งหมดได้เริ่มต้นเข้าสู่กระบวนการเกณฑ์ทหาร นับว่าเป็นไปตามกำหนดการที่ทางวงและต้นสังกัดวางแผนเอาไว้รวมถึงสมาชิกทีเหลือก็ตัดผมเตรียมเข้ากรมแล้ว นับถอยหลังสู่วันเกณฑ์ทหาร

จองกุก BTS ได้โพสต์ข้อความถึงอาร์มี่ ที่รักทุกคนปลายเดือนพฤศจิกายนแล้วนะครับ ลมแรงมากเลยนะครับ ทุกคนก็น่าจะรู้อยู่แล้ว พอไปแล้วกลับมา ผมสัญญาว่าจะยืนบนเวที ด้วยภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้น ณ ที่ตรงนั้นที่มีอยู่เสมอครับ

RM ได้เขียนจดหมายจากใจถึงแฟนๆ ของเขาในที่สุดวันนี้ก็มาถึง มีหลายอย่างที่ผมอยากจะพูด สำหรับตอนนี้เป็นเพียงการจากลาชั่วคราว!เมื่อเรากลับมาเราจะกลับมาทักทายกันอีกครั้งไม่ว่าเมื่อไหร่หรือที่ไหนขอให้ยังคงเป็น เรา อยู่เสมอ เจอกันใหม่ในอนาคต ผมรักคุณมาก ๆ

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ