เปิดคำพูด เด็กสาววัย 17 ปี เล่าให้ ตร. ฟัง เผยไทม์ไลน์ตั้งแต่เจอกันจนมาแจ้งความ

เปิดคำพูด เด็กสาววัย 17 ปี เล่าให้ ตร. ฟัง เผยไทม์ไลน์ตั้งแต่เจอกันจนมาแจ้งความ

จากกรณีเมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา นางสาวแอน (นามสมมติ) อายุ 17 ปี 10 เดือน ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น แจ้งความร้องทุกข์ว่าถูก นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก ได้พาเข้าโรงแรมเพื่อการอนาจาร พนักงานสอบสวนเวรได้รับคำร้องทุกข์และสอบปากคำเบื้องต้น ทั้งยังได้ทำหนังสือพร้อมส่งตัวนางสาวแอนไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลขอนแก่น

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นสืบเนื่องจากในคืนเกิดเหตุ นางสาวแอน ชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้เดินทางไปสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนจำนวน 4 คน ที่ร้านเหล้าสุขสันต์ขอนแก่น ต่อมาพบเห็นนายสมรักษ์ คำสิงห์ ยืนอยู่กับพนักงานรักษาความปลอดภัย 1 คน ภายในร้าน นางสาวแอนพร้อมเพื่อนทั้ง 4 คนจึงเดินไปหานายสมรักษ์ที่โต๊ะเพื่อขอถ่ายภาพ เมื่อถ่ายภาพเสร็จแล้วนายสมรักษ์ได้จับมือของนางสาวแอนแล้วบอกว่า ให้อยู่ที่โต๊ะกับเขาต่อ นางสาวแอนและ น.ส.แอ๋ม จึงอยู่สังสรรค์ที่โต๊ะของนายสมรักษ์ต่อ ส่วน น.ส.แบม และ น.ส.ไอซ์ ได้กลับไปที่โต๊ะของตัวเอง

จนกระทั่ง ดนตรีวงสุดท้ายเลิกการแสดงเวลาประมาณ 03.00 น. นางสาวแอนได้เดินไปหาเพื่อนที่โต๊ะ จนเมื่อดีเจจบการแสดง นางสาวแอนจะกลับห้องพัก จึงได้เดินออกมารอนางสาวไอซ์ที่บริเวณที่จอดรถจักรยานยนต์ด้านหน้าร้าน ต่อมา ได้มีพนักงานรักษาความปลอดภัยประจำร้าน และนายสมรักษ์เดินเข้ามาหา โดยนายสมรักษ์ บอกนางสาวแอนว่าขอตัวไปเข้าห้องน้ำสักครู่ ส่วนพนักงานรักษาความปลอดภัยได้ยืนกับนางสาวแอน เมื่อผู้เสียหายพบว่าเพื่อน คือ น.ส.ไอซ์ เมาจนไม่สามารถขับขี่รถจักรยานยนต์ได้ และทราบว่ามีเพื่อนผู้ชายอีก 1 คน ไม่ทราบว่าเป็นผู้ใดเป็นผู้ไปส่ง น.ส.ไอซ์ ไปแล้ว ผู้เสียหายและ น.ส.ไอซ์ จึงไม่ได้เดินกลับโรงแรมนีโอด้วยกัน

ต่อมาพนักงานรักษาความปลอดภัย ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน ออกมาหานางสาวแอน พร้อมบอกว่าจะไปส่งที่โรงแรมนีโอ โดยบอกให้นางสาวแอนขึ้นนั่งตรงกลาง และนายสมรักษ์นั่งประกบท้าย แต่พนักงานรักษาความปลอดภัยได้ไปส่งนางสาวแอนที่โรงแรมมันตราวารี พร้อมนายสมรักษ์ จากนั้น นายสมรักษ์เดินจูงมือนางสาวแอนเข้าไปในโรงแรม ขึ้นไปชั้น 2

ทันทีที่เข้าไปในห้องพัก นายสมรักษ์ ได้ประชิดตัว กอด จูบ และสัมผัสร่างกาย ขณะนอนอยู่บนเตียง นางสาวแอนพยายามขัดขืนและขอโทรศัพท์หาเพื่อน แต่นายสมรักษ์ไม่ยอม และได้ถอดเสื้อผ้าของนางสาวแอนออก จากนั้นนายสมรักษ์ก็พยายามจะมีอะไรกับนางสาวแอน เมื่อนายสมรักษ์หยุดอนาจารแล้ว ผู้เสียหายจึงได้ทำการ แชตเฟซบุ๊กไปหาเพื่อน ชื่อสิทธิเดช และส่งโลเกชันให้เพื่อให้มารับ ต่อมานายสิทธิเดชได้พร้อมกับนายชีระวิทย์ ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไปรับนางสาวแอนที่โรงแรมมันตราวารี หลังจากนั้น จึงได้พากันไปแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น ให้ดำเนินคดีต่อนายสมรักษ์ พร้อมพวก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ