เสียชีวิตสลด นายสุรพงษ์ เครียดปัญหาคู่ชีวิต ใช้ปืนจ่อยิงขมับต่อหน้าเพื่อน

เสียชีวิตสลด นายสุรพงษ์ เครียดปัญหาคู่ชีวิต ใช้ปืนจ่อยิงขมับต่อหน้าเพื่อน

เมื่อเวลา 01.50 น. วันที่ 11 ธ.ค. 2566 สภ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุยิงตัวเองภายในบ้านหลังหนึ่งที่ ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น ที่ชั้นล่างพบนายสุรพงษ์ อายุ 58 ปี นั่งอยู่บนโซฟามีเลือดไหลออกมาจากบริเวณขมับขวา เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ

แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ใกล้กันกับร่างผู้เสียชีวิต พบปืนยี่ห้อซีแซด ขนาด 9 มม. ตกอยู่ที่พื้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการเก็บไว้เป็นหลักฐาน และพบกับปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ที่พื้นที่ชั่งวางของตรงทางเดินไปด้านหลังบ้าน มีกล่องปืนภายในมีแม็กซีนจำนวน 1 แม็ก

จากการสอบถาม นางสาวตุ๊กตา อายุ 34 ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้เสียชีวิตกลับมาจากตลาดแห่งหนึ่ง แล้วมานั่งสังสรรค์กันที่บ้านกับเพื่อน และแฟน รวม 8 คน โดยผู้เสียชีวิตบอกกับเพื่อน ๆ ว่าให้อยู่เป็นเพื่อนกันก่อนอย่าพึ่งทิ้งกัน เนื่องจากว่าผู้เสียชีวิตมีปัญหาครอบครัวอยู่ ก่อนหน้านี้เขาเคยบอกว่า ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะไม่คิดที่จะคิดสั้นอยู่แล้ว แถมอาวุธปืนก็ไม่ได้อยู่ที่ตัว ฝากเพื่อนขายอยู่ และตนเองก็ไม่ได้คิดว่าปืนอยู่กับผู้เสียชีวิต

จากนั้น เหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก ผู้ก่อเหตุเดินลงมา แล้วเอาปืนมาจ่อที่ศีรษะก่อนที่จะบอกเฟียร์แฟนสาวของเขาให้หลบไป ซึ่งเฟียร์ก็มักจะเห็นผู้ก่อเหตุทำอย่างนี้บ่อยครั้ง ก็ไม่คิดว่าผู้ก่อเหตุจะทำจริง แต่ครั้งนี้ ผู้เสียชีวิตได้ดื่มแอลกอฮอล์ไป ตนจึงบอกให้แฟนผู้เสียชีวิตไปแบ่งปืนมา แต่ไม่ทันที่จะไปดึงปืนออกมา ผู้เสียชีวิตก็ลั่นไกยิงตัวเอง ทำให้ทุกคนที่อยู่ตรงนั้นตกใจทำอะไรกันไม่ถูก

ทั้งนี้ นายสุรพงษ์นั้นมีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งเป็นเรื่องของเขากับแฟน ทุกคนก็พยายามให้ดีกัน แต่มันก็สุดทางแล้วโดยทั้งคู่ คบกันมา 9 ปี จดทะเบียนสมรสแต่มันเป็นเรื่องที่คนอื่นเข้าไปยุ่งไม่ได้ พวกตนเองประคับประคองกันแล้ว โดยทั้งสองได้นัดกันไปหย่าแล้ว แต่มาเกิดเหตุก่อน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ