อนาคตอีกยาวไกล ผู้ใหญ่บ้าน เผยนิสัย เด็กสาววัย 17 ปี หลังเด็กเข้าแจ้งความกับ สมรักษ์ คำสิงห์

อนาคตอีกยาวไกล ผู้ใหญ่บ้าน เผยนิสัย เด็กสาววัย 17 ปี หลังเด็กเข้าแจ้งความกับ สมรักษ์ คำสิงห์

จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น โดยอ้างว่า ถูก สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยดีกรีเหรียญทองโอลิมปิก พาเข้าโรงแรมแล้วลงมือกระทำมิดีมิร้าย หลังรู้จักกันในผับแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ก่อนที่ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ จะออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ไม่ได้ข่มขืน ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเด็กสาวอายุเพิ่ง 17 ปี เผยมีวงจรปิดหลายตัว ตั้งทนายความสู้คดี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวสำนักดัง ได้ลงพื้นที่ไปยัง อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นบ้านของสาววัย 17 ปี แต่ไม่พบเจ้าตัว พบเพียงคุณตาของหญิงดังกล่าว และ ผู้ใหญ่บ้าน ส่วนหญิงวัย 17 ปี ไม่อยู่ ขณะที่ยายของเด็กหญิง เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัวไปก่อนหน้านี้แล้ว

โดยตาของเด็กหญิงวัย 17 ได้กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า ตนเองรู้สึกตกใจและเสียใจเป็นอย่างมาก ส่วยรายละเอียดนั้นยังไม่ทราบ ทั้งนี้ หลานสาวมีความประพฤติดีมาโดยตลอด อีกทั้งจะมีอนาคตไปอีกยาวไกล อยากให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาอย่างถึงที่สุดด้วย

ขณะที่ผู้ใหญ่บ้าน บอกว่า นักเรียนหญิงวัย 17 ปี มีความประพฤติดี เป็นตัวแทนของโรงเรียนไปประกวดแข่งขันระดับประเทศ และช่วยเหลือชุมชนเป็นอย่างดี ชุมชนไม่เคยมีเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้น ในฐานะผู้นำชุมชนรู้สึกตกใจ ไม่คิดจะเกิดขึ้นกับลูกบ้าน ส่วนรายละเอียดลึก ๆ ยังไม่ทราบ ในส่วนของคดีก็ต้องให้ตำรวจดำเนินการ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ