โรงแรมเผยความจริง หลัง สมรักษ์ ถูกสาว 17 แจ้งความ

โรงแรมเผยความจริง หลัง สมรักษ์ ถูกสาว 17 แจ้งความ

จากรณีสมรักษ์ คำสิงห์ ถูกสาว 17 เข้าแจ้งความข้อหาอนาจาร ล่าสุดทางโรงแรมเผย ‘สมรักษ์’ มาเปิดห้องพักจริง ก่อนถูกสาว 17 แจ้งความ ร้านระบุมาเที่ยวประจำ ตร. รวบรวมหลักฐาน จ่อออกหมายเรียก จากกรณี หญิง อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น โดยอ้างว่า ถูกอดีตนักมวยชื่อดังพาเข้าโรงแรม แล้วกระทำอนาจาร หลังรู้จักกันในผับแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ก่อนที่ ‘สมรักษ์ คำสิงห์’ อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก จะออกมาเปิดเผยว่า ไม่ได้ขัดขืน และไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเด็กสาวเพิ่งอายุ 17 ปี เผยมีวงจรปิดหลายตัว พร้อมตั้งทนายความสู้คดี

ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ต่อมา ได้เดินทางไปที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ริมถนนประชาสำราญ พบว่า มีการตรวจบัตรของนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาใช้บริการ เพื่อให้สอดคล้องกับกฎหมายของทางภาครัฐ ที่ไม่ให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้ามาใช้บริการ และเป็นสถานที่ที่สมรักษ์เข้ามาใช้บริการ ก่อนที่จะถูกแจ้งความ ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับผู้ดูแลร้าน ซึ่งเล่าว่า คืนเกิดเหตุ สมรักษ์เข้ามาใช้บริการจริง ตนได้พูดคุยกับสมรักษ์ และก็เห็นกลุ่มหญิงสาว อายุ 17 ปี เข้ามาขอถ่ายรูปและพูดคุย แต่หลังจากนั้นก็ไม่ทราบว่าได้ไปด้วยหรือไม่ เพราะตนก็ต้องดูแลร้าน แต่ยอมรับว่าสมรักษ์มักจะมาที่ร้านเป็นประจำ

จากนั้น ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับพนักงานต้อนรับของโรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น เล่าว่า คืนดังกล่าวสมรักษ์ได้มาเปิดห้องพักที่โรงแรมแห่งนี้จริง ปกติแล้วโรงแรมแห่งนี้ไม่ใช่โรงแรมที่สมรักษ์จะมาพักเป็นประจำ และจุดต้อนรับแขกหน้าโรงแรมจะปิดในเวลาประมาณ 01.00 น. ทำให้ไม่มีใครเห็นช่วงที่ทั้งคู่เดินเข้ามาในโรงแรม รวมถึงไม่มีใครเห็นในช่วงที่ออกไปนอกโรงแรมด้วย สำหรับความคืบหน้าทางคดี ทางพนักงานสอบสวนได้เข้ามาเก็บภาพวงจรปิด ทั้งสถานบันเทิงและโรงแรม เพื่อใช้เป็นหลักฐานเตรียมออกหมายเรียกสมรักษ์มาพบพนักงานสอบสวนต่อไป

และต่อมาทางด้าน ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ก็ได้เผยข้อความว่า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ