ตาเด็กสาววัย 17 ออกมาเปิดใจ หลังหลานแจ้งความ สมรักษ์ เผยสาเหตุเดินทางไปขอนแก่น

ตาเด็กสาววัย 17 ออกมาเปิดใจ หลังหลานแจ้งความ สมรักษ์ เผยสาเหตุเดินทางไปขอนแก่น

จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น โดยอ้างว่า ถูก สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก พาเข้าโรงแรมแล้วลงมือกระทำมิดีมิร้าย หลังรู้จักกันในผับแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ก่อนที่ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ จะออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ไม่ได้ข่มขืน ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเด็กสาวอายุเพิ่ง 17 ปี เผยมีวงจรปิดหลายตัว ตั้งทนายความสู้คดี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

จากนั้น ผู้สื่อข่าวสำนักดังได้ลงพื้นที่ไปยังหมู่แห่งบ้านแห่งหนึ่งใน อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นบ้านของหญิงสาววัย 17 ปี แต่ไม่พบตัว พบเพียงคุณตาของหญิงสาวอยู่บ้านคนเดียว ส่วนหญิงวัย 17 ปีไม่อยู่ ขณะที่ยายได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัวไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว

โดย คุณตา ระบุว่า หลานสาว กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น และพักอาศัยอยู่บ้านกับตาและยาย ในหมู่บ้าน อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ ก่อนเกิดเหตุหลานสาวเดินทางเข้าไปตัวเมืองขอนแก่น บอกว่าจะไปสอบและสัมภาษณ์เข้ามหาวิทยาลัยกับเพื่อน

จากนั้น เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น มาแจ้งว่าหลานสาวไปแจ้งความ เนื่องจากถูกล่วงละเมิด และได้รับตัวยายเข้าไปด้วย ซึ่งตนรู้สึกตกใจและเสียใจเป็นอย่างมาก ส่วยรายละเอียดนั้น ตนยังไม่ทราบ ทั้งนี้หลานสาวมีความประพฤติดีมาโดยตลอด อีกทั้งจะมีอนาคตไปอีกยาวไกล อยากให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุอย่างถึงที่สุด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ