รู้ตัวแล้ว มือปืนคลั่ง รัวยิงคนในสนามบอล เป็นแก๊ง BK ของกัมพูชา

รู้ตัวแล้ว มือปืนคลั่ง รัวยิงคนในสนามบอล เป็นแก๊ง BK ของกัมพูชา

จากกรณี เหตุคนร้ายกราดยิง ภายในสนามฟุตบอลหญ้าเทียมแห่งหนึ่ง ต.ลำสามแก้ว อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจสายตรวจ ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 1 ปทุมธานี และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณทางเดินเข้าสนามบอล พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 4 ปลอก ลูกกระสุนปืนอีก 1 ลูก นอกจากนี้ยังพบว่าบริเวณหลังคาของสนามถูกยิงทะลุเป็นรูและที่คานยังถูกยิงอีกหนึ่งนัด เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า วันนี้แรงงานชาวกัมพูชาได้จัดกิจกรรมนัดรวมตัวเตะฟุตบอล โดยมีทั้งฟุตบอลชายและฟุตบอลหญิง ซึ่งมีผู้เข้าร่วมกว่า 200 คน ระหว่างการแข่งขันมีคนร้ายเป็นชายหลายคน สวมชุดนักกีฬาฟุตบอลแต่ไม่ได้ร่วมแข่งขันด้วยถืออาวุธปืน 2 กระบอก วิ่งเข้ามาบริเวณสนาม ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะลั่นไกปืนรัวใส่คนที่มาร่วมกิจกรรม ทำให้ต่างพากันวิ่งหนีกระเจิง หลังจากนั้นคนร้ายจะวิ่งกลับไปที่รถจยย.แล้วขี่หลบหนีไป

เบื้องต้นตำรวจชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายขับรถหลบหนีไป พร้อมทั้งเชิญตัวกลุ่มนักฟุตบอลที่ใส่ชุดเดียวกับมือปืนไปสอบสวน ล่าสุดตำรวจสืบทราบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้วมี นายเฮง และ นายด้วง ชาวกัมพูชา แก๊ง Bk อยู่ระหว่างไปติดตัวที่พัก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ