ด่วน! เกิดเหตุคนร้ายบุกยิงในสนามบอลหญ้าเทียมใน จ.ปทุมธานี

ด่วน! เกิดเหตุคนร้ายบุกยิงในสนามบอลหญ้าเทียมใน จ.ปทุมธานี

เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2566 ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายกราดยิงปืน เหตุเกิดภายในสนามฟุตบอลหญ้าเทียมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ลำสามแก้ว อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.คูคต เจ้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คูคต และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ในที่เกิดเหตุ บริเวณทางเดินเข้าสนามบอล เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 4 ปลอก ลูกกระสุนปืนอีก 1 ลูก นอกจากนี้ ยังพบว่าบริเวณหลังคาของสนามถูกยิงทะลุเป็นรู และที่บริเวณคานของสนามถูกยิงอีกหนึ่งนัด จากการตรวจสอบในเบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถามผู้อื่นเหตุการณ์เล่าว่า วันนี้แรงงานชาวกัมพูชาได้มีการจัดกิจกรรมนัดรวมตัวเตะฟุตบอล โดยมีทั้งฟุตบอลชายและฟุตบอลหญิง ซึ่งมีผู้เข้าร่วมจำนวนกว่า 200 คน ซึ่งระหว่างการแข่งขันอยู่นั้น ได้มีคนร้ายเป็นชายหลายคน สวมชุดนักกีฬาฟุตบอลที่มาร่วมแข่งขันในวันนี้ ถืออาวุธปืน จำนวน 2 กระบอก วิ่งเข้ามาในสนาม ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะลั่นไกรัวใส่คนที่มาชมฟุตบอล ทำให้ต่างพากันวิ่งฮือ ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งกลับไปที่รถจักรยานยนต์แล้วขับหลบหนีไป ทางด้าน ร.ต.ท.เอกอมร สีสัน รองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้ทำการเก็บปลอกกระสุนปืน

และบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คูคต ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายขับรถหลบหนีไป โดยในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวกลุ่มนักฟุตบอลที่ใส่ชุดเดียวกับมือปืนไปทำการสอบสวนต่อที่โรงพัก

ขอบคุณ naewna

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ