รถบัสรับ-ส่งพนักงาน 2 คัน รถตู้ 1 คัน ชนกันเจ็บเพียบ

รถบัสรับ-ส่งพนักงาน 2 คัน รถตู้ 1 คัน ชนกันเจ็บเพียบ

วันที่ 10 ธันวาคม 2566 มีรายงานว่า เกิดเหตุรถเฉี่ยวชนกันระหว่างรถบัสรับ-ส่งพนักงาน 2 คันกับรถตู้ 1 คัน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รุดเข้าไปยังที่เกิดเหตุ เบื้องต้นในเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 8 ราย เหตุเกิดที่บริเวณใกล้เคียงโรงเรียนมารีวิทย์ บ่อวิน ถนนสายหนองแขวะ ขาเข้าแหลมฉบัง ม.3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบรถบัสจำนวน 2 คัน และรถตู้รับส่งพนักงานอีก 1 คันใกล้กันพบผู้บาดเจ็บจำนวน 8 ราย โดยผู้บาดเจ็บทั้งหมดเป็นหญิง 7 ราย ชาย 1 ราย โดยวงจรปิดจากเพจ zoom ระยองเผยภาพวินาทีรถบัสพุ่งชนท้ายรถบัสรับส่งพนักงานจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บโดยรายแรกได้รับบาดเจ็บรายที่ 1 (หญิง) เจ็บปวดจมูก นิ้วโป้งมือซ้าย , ริมฝีปากแตก รายที่ 2 (หญิง) เจ็บปวดจมูก , ริมฝีปากแตก รายที่3 (หญิง) เจ็บปวดหัวเข่าซ้าย รายที่ 4 (หญิง) เจ็บปวดหัวเข่าซ้าย รายที่ 5 (หญิง) เจ็บหัวไหล่ขวา รายที่ 6 (หญิง) เจ็บปวดศีรษะ รายที่ 7 (หญิง) เจ็บปวดหัวเข่าซ้าย รายที่ 8 (ชาย) เจ็บปวดขาซ้าย

เบื้องต้นหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ รีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาบาดแผลอีกครั้ง

ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการเร่งสอบสวนหาสาเหตุที่เกิดขึ้น เพื่อสรุปสาเหตุให้แน่ชัดก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ