เจอแล้ว สาวหายตัวปริศนา 8 วัน รับไปกับเพื่อนชายที่ขี่ จยย.เวียนบ้าน

เจอแล้ว สาวหายตัวปริศนา 8 วัน รับไปกับเพื่อนชายที่ขี่ จยย.เวียนบ้าน

กรณีนายอุดม แก้วเขียว อายุ 56 ปี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ณัฐธนน ลิ่มประจวบพงษ์ รอง สว ( สอบสวน ) สภ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ว่า น.ส.สุวนันท์ หรือ น้องสุ นาคสง อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 หมู่ 4 บ้านบางคุระ ต.บ้านใหม่ อ.ปากพนัง เป็นลูกเลี้ยงของตน หายตัวไปอย่างไร้ร่อยลอยเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 2 ธ.ค.66 หลังเกิดเหตุตนและญาติ รวมทั้งผู้นำหมู่บ้าน ออกตามหาน้องสุ แต่ก็ไร้วี่แวว โทรศัพท์ก็ไม่สามารถติดต่อได้

นายอุดม เผยอีกว่า นางจินตนา ทุ่มกลิ่น อายุ 54 ปี แม่ของ นางสาวสุวนันท์ แยกทางกับสามี (พ่อของน้องสุ ) มาอยู่กินกับตน ก่อนที่นางจิตนา จะเดินทางไปทำงานที่กรุงเทพ โดยนางสาวสุวนันท์ อาศัยที่บ้านหลังเกิดเหตุคนเดียว ที่ผ่านมานางสาวสุนันท์ ไม่เคยหายออกจาบ้านนานแบบนี้มาก่อน แต่ยอมรับว่าเคยไปกับเพื่อน 1 -2 วัน ก็กลับบ้าน แต่ครั้งนี้นาน 8 วันแล้ว ยังไม่กลับบ้าน และไม่สามารถติดต่อทางโทรศัพท์ได้

ตนและแม่น้องสุ เกรงว่า น้องสุ จะได้รับอันตราย จึงเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.ปากพนัง และร้องสื่อมวลชน ช่วยติดตามตัวอีกทางหนึ่งด้วย อย่างไรก็ตามช่วงเวลาประมาณ 08.10 น.วันที่ 2 ธ.ค.ก่อนที่น้องสุ หายตัวไป กล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้าน บันทึกชายต้องสงสัย อายุประมาณ 35 -40 ปี สวมเสื้อสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงยีนส์ ซึ่งไม่ใช่คนในหมู่บ้าน ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อออนด้าเวฟ สีน้ำมัน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน วนเวียนใกล้บ้านน้องสุ 3-4 รอบ ก่อนที่น้องสุ จะหายตัวไป ซึ่งญาติยังไม่มั่นใจว่าชายต้องสงสัย จะเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปอย่างปริศนาของน้องสุ หรือไม่ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนช่วยเหลือด้วย พร้อมฝากประชาชนแจ้งแส หากพบน้องสุ ขอให้ติดต่อผ่านตนและแม่น้องสุ ที่เบอร์โทรฯ 0936298387 และ 0862711564

ความคืบหน้าเมื่อกลางดึกวานนี้ ( 9 ธ.ค.66 ) ร.ต.ท.สมเกียรติ จันทร์เพชร ชุดหัวหน้าสายตรวจตำบลบ้านใหม่ อ.ปากพนัง และนายอภิชัย นาคเป้า ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ต.บ้านใหม่ และผู้ใหญ่บ้านหมู่ 9 ต.ท่าพญา อ.ปากพนัง สืบทราบว่า น้องสุ อยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 9 ต.ท่าพญา จึงนำกำลังเข้าไปตรวจสอบที่บ้าน พบ น้องสุ อยู่กับนายดำ ชายที่ขี่รถจักรยานยนต์วนเวียนหน้าบ้านน้องสุ เมื่อวันที่ 2 ธ.ค.66 ที่ผ่านมา ก่อนที่น้องสุ จะออกมาพบกับเจ้าหน้าที่ ให้ข้อมูลว่า ตนไม่ได้ถูกอุ้มหรือลักพาตัว แต่ตนมาด้วยความสมัครใจ ยอมรับว่าไม่ได้บอกพ่อเลี้ยง และแม่ เพราะกลัวว่าจะถูกห้าม ไม่ให้มา ตนขอโทษที่ทำให้ทุกคนเดือดร้อน หลังจากนี้จะทำอะไร ไปไหน ตนจะบอกญาติทุกครั้ง

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ