คำถามจุกอกคนเป็นแม่ เมื่อลูกสาวถามแบบนี้

คำถามจุกอกคนเป็นแม่ เมื่อลูกสาวถามแบบนี้

ได้กลับมาใช้ชีวิตอิสระอีกครั้ง สำหรับ ใบเตย สุธีวัน ที่ล่าสุดได้กลับมาอยู่กับลูกสาวและครอบครัว ที่ห่างกันถึง 6 เดือน และยังได้กลับมารับงานแบบรัวๆอีกด้วยล่าสุด ใบเตย สุธีวัน ได้ออกมาไลฟ์สดคุยกับแฟนๆพร้อมมีลูกสาวสุดน่ารักอย่าง น้องเวทมนต์ อยู่ข้างๆด้วย ซึ่งบางช่วงตอนไลฟ์สด จู่ๆ น้องเวทมนต์ ได้ถึงเรื่องพ่อกลางไลฟ์สด ซึ่งทำให้สาวใบเตยจุกอกและน้ำตาคลอเลยทีเดียว

โดย น้อง เวทมนต์ ได้พูดว่า แล้วปะป๊ายังไม่กลับมาหรอซึ่งสาวใบเตยได้บอกลูกสาวว่า ปะป๊ายังไม่กลับมาค่ะ เดี๋ยวปะป๊ากลับมานะคะ เร็วๆนี้ รอหน่อยนะคะถามถึงปะป๊าทุกวันเลย คิดถึงปะป๊ามั้ย น้องเวทมนต์ คิดถึงค่ะ คุณแม่คิดถึงปะป๊ามั้ยคะ ใบเตยตอบว่า คิดถึงสิคะ คิดถึงมากๆเลยและ น้องเวทมนต์ถามแม่กลับ ทำไมอะคะคุณแม่ใบเตย กลั้นน้ำตาไม่อยู่และได้พูดว่า ทุกคนรักหนูนะ โอ้ยจะร้องไห้ โถ่ลูกเอ้ย เอ็นดูจังลูก เด็กนะคะเขาก็จำได้ ถามถึงปะป๊าเขาทุกวัน

น้องเวทมนต์ยังได้ถามซ้ำๆอีกว่า ปะป๊า ปะป๊าแมนซึ่งทางด้าสาวใบเตยก็ได้แค่ตอบลูกสาวว่าเดี๋ยวปะป๊ากลับมาค่ะ ปะป๊าไปทำงานที่ต่างประเทศ นะ ซึ่งด้วยความเป็นเด็กนั้น ลูกสาวก็ยังได้ถามต่อว่า ต่างประเทศอะไรใบเตยได้แค่ตอบลูกสาวว่า ปะป๊าคิดถึงหนูนะคะ เดี๋ยวปะป๊ากลับมา รอหน่อยนะคะ ปีหน้างานนี้ก็ทำเอาหลายคนถึงกับน้ำตาซึมกันเลยทีเดียว

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ