อดีต ตร. เปลี่ยนใบมีดเครื่องตัดหญ้า แขนพลาดไปโดน เสียเลือดมาก เสียชีวิตสยองคาสวน

อดีต ตร. เปลี่ยนใบมีดเครื่องตัดหญ้า แขนพลาดไปโดน เสียเลือดมาก เสียชีวิตสยองคาสวน

จากกรณีเมื่อเวลา 18.40 น. วันที่ 8 ธ.ค. 2566 ตำรวจ สภ.ลี้ อ.ลี้ จ.ลำพูน ได้รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตที่บริเวณสวนมะม่วงแห่งหนึ่งในหมู่ที่ 5 ต.แม่ตืน จ.ลำพูน หลังจากรับแจ้งแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยชุดสืบสวนแพทย์ รพ.ลี้ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิพุทไธสวรรค์ จ.ลำพูน จุดอำเภอลี้ จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณโรงเรือนในสวนดังกล่าวใกล้กับรถกระบะโตโยต้าสภาพเก่าที่ใช้เข้าสวน พบร่างของ ร.ต.อ.สิทธิชัย ผดุงเกียรติยศ อายุ 65 ปี อดีตข้าราชการตำรวจเกษียน สภ.ลี้ ในสภาพนอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด บริเวณข้อพับแขนด้านขวามีบาดแผลฉกรรจ์ จากการชันสูตรเบื้องต้นแพทย์คาดว่า เสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 8 ชม. ได้

นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุยังพบกองเลือดหลายจุด ลักษณะหยดที่พื้นเหมือนการเดินรอบรถกระบะ และที่ประตูฝั่งผู้โดยสาร ข้างตัวรถฝั่งขวา และท้ายกระบะ แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด จนท.จึงนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ รพ.ลำพูน อีกครั้ง สอบถามภรรยาผู้เสียชีวิต เบื้องต้นทราบว่าสามีไปตัดหญ้าในสวนกระทั่งเย็นยังไม่กลับจึงมาตามที่สวน และพบว่าสามีนอนเสียชีวิตแล้ว

ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. 2566 นางบุญญา ยะปัญญา อายุ 65 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ได้มีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่า สามีตนเองชอบทำสวนทั้งที่มีโรคประจำตัวหลายโรค เคยเตือนสามีแล้วว่าอายุมากแล้วให้เพลาหน่อยแต่เขาก็ไม่ฟัง ยังเข้าสวนปกติตัดหญ้าในสวนจนเตียนเลยก็ว่าได้ วันเกิดเหตุสามีก็เข้าสวนไปตัดหญ้าตามปกติ แต่เย็นแล้วยังไม่กลับ จึงให้หลานชายขี่รถ จยย.พาตนเองไปที่สวนแล้วก็พบกลายเป็นศพนอนจมกองเลือดดังกล่าว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ