ด่วน! หนุ่มคลั่งถือไม้บุกโรงเรียนทุบประตูกระจกแตก

ด่วน! หนุ่มคลั่งถือไม้บุกโรงเรียนทุบประตูกระจกแตก

วันที่ 9 ธ.ค.66 ร.ต.อ.นิติพัฒน์ กิตติสลักชัย รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.กระสัง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีชายคลุ้มคลั่งบุกเข้าไปในโรงเรียนบ้านระกา ต.บ้านปรือ อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ จึงนำกำลังรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านและครูเวรโรงเรียน ยังอยู่ในอาการตกใจ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าเป็นชายอายุประมาณ 40-45 ปีสวมเสื้อลายทหารยืนอยู่หน้าโรงเรียนแล้วชี้เข้าไปในโรงเรียน

จากนั้นได้ย้อนออกไปแล้วกลับมาด้วยท่อนไม้ปรี่จะเข้าไปทำร้ายครูเวรที่อยู่ในโรงเรียน ชายคนดังกล่าวยังเดินเข้าไปหน้าห้องคอมพิวเตอร์ของโรงเรียน ทำการทุบประตูกระจกแตก 1 บาน แล้วเดินออกจากโรงเรียนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

นางนวลฉวี สุขสำราญ อายุ60ปี แม่ค้าขายของชำติดโรงเรียนบ้านระกา เล่าว่าชายคนดังกล่าว มาขอซื้อน้ำเปล่าตนก็ขายได้ แต่ได้ย้อนมาถามตนว่า”มึงข่มขืนเด็กหรือ”เมื่อมองดูหน้าแล้วท่าทางไม่ดีแน่ จึงพยายามเดินออกห่างแต่ยังเดินตามเหมือนจะทำร้าย จากนั้นไปยืนอยู่หน้าโรงเรียน แล้วเดินไปทุบประตูกระจกเสียหาย ยอมรับกลัวจนตัวสั่นคิดว่าถ้ามาทำร้ายตนต้องตายแน่ เพราะเป็นชายรูปร่างใหญ่

ด้านนายนายศิวัฒ พูนแสง ผอ.โรงเรียนบ้านระกา ต.บ้านปรือ กล่าวว่า วันนี้ตนกับครูเวรมาเฝ้าโรงเรียน เห็นครูเวรวิ่งหนีอะไรบางอย่างทางประตูโรงเรียน เมื่อมองไปดูเห็นชายรูปร่างใหญ่ถือไม้ปรี่เข้ามา จึงรีบล็อคประตูห้องคอมพิวเตอร์

จากนั้นหนุ่มคนนั้นไม่พูดจา เดินเข้ามาใช้ไม้ตีกระจกประตูแตก ตอนนั้นกำลังหาอาวุธที่พร้อมจะสู้ แต่ไม่เดินเข้ามาเห็นเดินไปสนามแล้วเดินออกจากประตูโรงเรียนไป เหตุการณ์ดังกล่าวถือว่าโชคดีที่เป็นวันหยุด หากเป็นวันที่นักเรียนอยู่น่าจะมีเด็กได้รับอันตราย

ล่าสุดทราบว่าก่อนที่จะมาที่โรงเรียนได้ไปไล่ตีชาวบ้านใน อ.กระสัง มาแล้ว 2 จุด ตอนนี้ตำรวจยังไม่เจอตัว เบื้องต้นตรวจสอบพบว่าชายคนดังกล่าวชื่อนายเสถียร ธัมาตร เป็นชาว อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด ญาติได้โพสต์แจ้งคนหายเมื่อวันที่ 7 ธ.ค.พร้อมกับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า วีซีอา 150 สีน้ำเงินขาว ทะเบียน กลต-62 ร้อยเอ็ด มีโรคประจำตัวเกี่ยวกับสมอง

ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.บุรีรัมย์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ