ทหารเกณฑ์ ขับรถเก๋งพุ่งชน ยายวัย 74 ขณะรดน้ำต้นไม้อยู่หน้าบ้านเสียชีวิต รับดื่มมา 6 ขวด

ทหารเกณฑ์ ขับรถเก๋งพุ่งชน ยายวัย 74 ขณะรดน้ำต้นไม้อยู่หน้าบ้านเสียชีวิต รับดื่มมา 6 ขวด

เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม ร.ต.อ.วัลลภ ยั่งยืน ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยและผู้ใหญ่บ้าน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบนถนนสายบ้านสวน-ควนมะพร้าว หมู่ 7 ตำบลควนมะพร้าว อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบร่างของคุณยายหนูลี่ วังช่วย อายุ 74 ปี ซึ่งถูกรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้าแจ๊ซ สีขาว ทะเบียน กต 4944 สงขลา สภาพด้านหน้าข้างซ้ายได้รับความเสียหาย โดยมีนายตนุภัทร จินดาวงค์ อายุ 23 ปี เป็นผู้ขับขี่ ได้ขับพุ่งชนคุณยาย หนูลี่ จนร่างกระเด็นจากริมถนนเข้าไปในพงหญ้าหน้าบ้าน 14 เมตร

จากการสอบถามนายชาญวิทย์ ชาวบ้าน ที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวได้ขับมาด้วยความเร็วสูง จู่ๆ เบียดเข้าเลนซ้าย เป็นจังหวะเดียวกันกับที่ยายหนูลี่ ยืนรดน้ำและกำลังตัดแต่งกิ่งไม้ อยู่บริเวณหน้าบ้าน ทำให้รถคันดังกล่าวพุ่งชนเข้าไปอย่างจัง จนร่างกระเด็นลอยเข้าไปในพงหญ้าหน้าบ้าน เสียชีวิตทันที

โดยรถคันดังกล่าว ก็ได้ขับเลยที่เกิดเหตุไปก่อนจะวนรถกลับมาจอดในที่เกิดเหตุอีกครั้ง ซึ่งทางญาติก็ไม่ได้พอใจจนมีปากเสียงและเกือบจะถูกรุมประชาทัณฑ์ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาห้ามและพาตัวหลบเข้าที่ปลอดภัย

จากการสอบถามนายตนุภัทร ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง บอกว่าตนเองเป็นทหารเกณฑ์อยู่ค่ายแห่งหนึ่งกำลังจะไปเอาใบ สด.43 โดยก่อนหน้านี้ได้ไปนั่งดื่มเบียร์อยู่กับกลุ่มเพื่อนประมาณ 6 ขวดเท่านั้นเอง และกำลังจะมุ่งหน้ากลับบ้านก่อนจะขับรถพุ่งชนคุณยายจนเสียชีวิตดังกล่าว

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งไปเป่าวัดแอลกอฮอล์ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทลุงก่อนจะดำเนินการคดีตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ