เศร้า! 3 พี่น้องขี่จยย.กำลังยูเทิร์นกลับบ้าน ถูกรถยนต์พุ่งชน เสียชีวิตทั้งหมด เช็กเลขไมล์รถยนต์ค้างอยู่ 170

เศร้า! 3 พี่น้องขี่จยย.กำลังยูเทิร์นกลับบ้าน ถูกรถยนต์พุ่งชน เสียชีวิตทั้งหมด เช็กเลขไมล์รถยนต์ค้างอยู่ 170

เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ ที่บริเวณจุดกลับรถบ้านหนองแดง บนทางหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก ต.สระกรวด อ.ศรีเทพ ทำให้เด็กนักเรียนที่ขี่ซ้อนกันมา 3 คน กระเด็นไปคนละทาง หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบประสานไปยังแพทย์เวรโรงพยาบาลศรีเทพ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างเร่งด่วน

ที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 2 ราย (สวมใส่ชุดนักเรียน) และเป็นชาย 1 ราย ยังไม่ทราบชื่อ และอายุ ร่างกระเด็นเข้าไปอยู่ในบริเวณร้านไก่หมุนห้าดาว เบื้องต้นทราบเพียงว่าทั้ง 3 คน เป็นญาติพี่น้องกัน เป็นคนหมู่บ้านคลองโป่ง อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ ห่างกันออกไปพบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 110i สี แดง-ดำ ตกอยู่ข้างทาง สภาพพังยับเยินทั้งคัน

ห่างออกไปอีกประมาณ 40-45 เมตร พบรถยนต์ ยี่ห้อ อีซูซุ มิวเอ๊กส์ สภาพด้านหน้ารถพังยับ ฝากระโปรงรถเปิด ยางแตก เข็มไมล์รถค้างอยู่ที่ 170 คนขับ และผู้โดยสารมาด้วยกัน 1 คน ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงบาลศรีเทพ

ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ เบื้องต้นคาดว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน ขี่รถจยย.เพื่อมากลับรถบริเวณดังกล่าว และถูกรถยนต์คันดังกล่าวพุ่งชน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนคนขับอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

ล่าสุด วันนี้ (9 ธ.ค. 2566) เจ้าหน้าที่กู้ภัยพ้งไล้ 16 ศรีเทพ ได้นำร่างของ ทั้ง 3 คน ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ประกอบด้วย น.ส.นันทิกา อายุ 20 ปี, น.ส.รุ่งนภา อายุ 17 ปี และ ด.ช.จักรชัย อายุ 14 ปี ไปส่งให้กับทางครอบครัว และญาติ ๆ ที่ศาลาวัดคลองโป่ง หมู่ที่ 14 ต.สระกรวด จ.เพชรบูรณ์ เพื่อเตรียมประกอบพิธีทางศาสนา

ทั้งนี้ ทันทีที่ยายเห็นร่างของหลานทั้ง 3 คน ถึงกับเข่าทรุดร้องไห้แทบขาดใจ ที่ต้องมาสูญเสียหลานทั้ง 3 คน ไปแบบพร้อม ๆ กันอย่างกะทันหันเช่นนี้ ซึ่งสร้างความเสียใจให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ