เปิดประวัติ ไฮโซบิ๊ก แฟนหนุ่ม เชียร์ ฑิฆัมพร หลังมีข่าวลือเลิกกันแล้ว

เปิดประวัติ ไฮโซบิ๊ก แฟนหนุ่ม เชียร์ ฑิฆัมพร หลังมีข่าวลือเลิกกันแล้ว

ทางด้านความรักของ ไฮโซบิ๊ก ล่าสุดถือเป็นข่าวช็อกอยู่ไม่น้อยสำหรับคู่รัก เชียร์ ฑิฆัมพร กับแฟนหนุ่ม ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ ที่ก่อนหน้านี้มีคนสงสัยว่าคสามรักของทั้งคู่เริ่มสะดุดแล้วหรือเปล่า จนกระทั้ง เพจดัง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์รูปพร้มกับระบุข้อความไว้ว่า อ้าว!! เลิกกันอีกคู่ส่งท้ายปี เหลือแค่มิตรภาพดีๆ แล้วจ้า ทำเอาชาวเน็ตตกใจกันไม่น้อย จนกระทั่งล่าสุด มีพิธีกรสาวชื่อดง บูม สุภาพร พูดในรายการทั่วร์มาลงว่า ตอนนี้เชยร์-บิ๊ก ได้ตัดสินใจเลิกกันแล้วจริงๆ เหลือเพียงมิตรภาพดีๆต่อกันเท่านั้น

 

มาทำความรู้กจักกับนักธุรกิจ บิ๊ก-ธนพนธ์ เบญจรงคกุล ไฮโซหนุ่ม มากสามารถดีกรีเป็นถึงนักเรียนนอกและยังเป็นหวานใจของสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ที่คบหาดูใจกว่า 4 ปี บิ๊กได้ไปเรียนที่เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย และใช้ชีวิตอยู่ตั้งแต่อายุ 7 ขวบ และได้เรียนจบปริญญาตรีด้าน Hospitality Management จาก Box Hill Institute และปริญญาโทด้าน Sport Management จาก Deakin University จากออสเตรเลีย

และปัจจุบันหนุ่ บิ๊กธนพนธ์ ยังเป็นถึงกำลังสำคัญในการบริหารบริษัท ยูไนเต็ด อินฟอร์เมชั่น ไฮเวย์ จำกัด หนึ่งในธุรกิจของครอบครัว คุณบิ๊กบริหารงานโดยนำประสบการณ์จากที่เคยเป็นครูสอนกีฬา มาเป็นโค้ชชิ่งในการวางแผนการทำงานเป็นทีม และเขายังให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากร ด้วยการร่วมกับทีม HR ทำคอร์สเทรนนิ่งเพื่อเพิ่มทักษะเฉพาะทางให้กับพนักงานภายในองค์กรอีกด้วย

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ