หมอดูตาบอดทิพยเนตร เผยคำทำนายดวงทั้ง 7 วัน

หมอดูตาบอดทิพยเนตร เผยคำทำนายดวงทั้ง 7 วัน

เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม เพจ หมอดูตาบอดทิพยเนตร ได้เผยดวงรายวันระบุว่า #ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566 (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

#เกิดวันอาทิตย์ จะได้รับของฝากของขวัญที่ถูกอกถูกใจ หรือบางคนจะมีกินอยู่อย่างอุดมสมบูรณ์ในงานเฉลิมฉลอง การเงินที่คิดทำการใหญ่แล้วถ้าไม่ชัวร์ก็ควรชลอไว้ก่อน ความรักไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็อย่าด่วนผลีผลามในการตัดสินใจ คนโสดอย่าใจเร็วด่วนได้

#เกิดวันจันทร์ สำหรับท่านที่คิดจะทำอะไรผิดศีลผิดธรรมให้ระวังจะเกิดเรื่องอื้อฉาว การเงินจะมีโชคโดยไม่คาดคิด ความรักไม่ค่อยจะเป็นสีชมพูสักเท่าไหร่ บางคนอาจมีปัญหาเรื่องมือที่สาม

#เกิดวันอังคาร ชีพจรลงเท้า ประเภทเดี๋ยวไปโน่นเดี๋ยวมานี่ หรือบางคนมีดวงเดินทาง การเงินยังดูทรง ๆ อยู่ ความรักหากไม่เอาแต่ใจตนเองมากเกินไปก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร หรือบางคนก็จะมีเรื่องอื่นให้คิดมากกว่าเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ

#เกิดวันพุธ จะมีงานที่เป็นพิธีการอะไรบางอย่าง สิ่งที่พึงระวังคือวันนี้จะไว้ใจใครไม่ได้ การเงินต้องเอาตัวรอดด้วยตัวเอง ความรักลิ้นกับฟันอาจมีเรื่องกระทบกระทั่งกัน คนโสดต้องดูให้ดีว่านี่คือรักแท้หรือแค่เสน่หา

#เกิดวันพฤหัสบดี จะคิด หรือจะทำอะไรที่เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย เช่น ซื้อ ขาย ย้าย กู้ ซ่อม ปรับปรุง หรือเปลี่ยนแปลง การเงินที่รอคอยจากใครสักคนขอให้มีความอดทนอีกนิดแล้วจะสมหวัง เฉพาะท่านที่มีรักสามเส้าเราสามคน วันนี้รถไฟอาจจะชนกัน คนโสดจะเจอคู่ต่อกรที่สมน้ำสมเนื้อ

#เกิดวันศุกร์ จะได้รู้เช่นเห็นชาติถึงธาตุแท้ที่อยู่ในกมลสันดานของใครบางคนจนเป็นเหตุให้รับไม่ได้ การเงินต้องกล้าได้กล้าเสีย คนโสดมีดวงพบรักแบบสายฟ้าแลบ มีคู่แล้วระวังจะพูดกันคนละภาษา #เกิดวันเสาร์ หากมีอารมณ์เจ้าคิดเจ้าแค้นผุดแว่บขึ้นมาในสมองก็ขอให้ทำใจ แล้วขอให้คิดอยู่เสมอว่าสักวันเขาย่อมแพ้ภัยตัวเอง การเงินจะมีโชคจากเพศตรงข้าม ความรักเป็นวันที่บางคนอาจจะต้องพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของตนหากคนรักเกิดความหวาดระแวงสงสัย หรือคลางแคลงใจในตัว แล้วบางคนก็อาจจะต้องตัดสินใจกับเรื่องสำคัญ

#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงแบบโทรออนไลน์ด้วยไพ่พรหมญาณ ไอดีไลน์ @106GLDLK

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ