สู้ไม่ไหว มิวกี้ ไปรยา ยกมือไหว้ ลิซ่า กลางรายการ ขอร้อง อย่าทำแบบนี้ หลังเสื้อแบรนด์ดังราคาพุ่ง ทำแฟนคลับเมนต์สนั่น ลั่น ขอร้องเรียนด้วย

สู้ไม่ไหว มิวกี้ ไปรยา ยกมือไหว้ ลิซ่า กลางรายการ ขอร้อง อย่าทำแบบนี้ หลังเสื้อแบรนด์ดังราคาพุ่ง ทำแฟนคลับเมนต์สนั่น ลั่น ขอร้องเรียนด้วย

เป็นที่ทราบกันดีว่า คุณแม่สุดแซ่บ สวย เซ็กซี่ บิวตี้บล็อกเกอร์ และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง อย่าง มิวกี้ ไปรยา เป็นสาวนักช็อป และ ไม่เคยพลาด แม้ว่าจะมีคอลแลคชั่นใหม่ๆจากแบรนด์ไหนออกมา เธอก็กวาดเรียบหมด เป็นสาวสวยรวยทรัพย์ ที่สาวๆหลายคนอิจฉา

นอกจากนี้ เธอยังเป็นบลิ๊งค์ค์ตัวโยง ที่ชื่นชอบไอดอลสาวเกาหลีสัญชาติไทยอย่าง ลิซ่า Blackpink เป็นอย่างมาก มีหลายครั้งที่เธอทำคอนเท้นต์เกี๋ยวกับคอลแลคชั่นของลิซ่าที่เธอตามเก็บ ไม่ว่าจะเป็น เปิดกล่องสร้อยคอบูการี หรือกระเป๋าซีลินสุดหรู แถมยังเคยช็แบเสื้อผ้าแต่งตัวโคฟเวอร์เป็นลิซ่า ก็ทำมาแล้ว

แต่ล่าสุดค่ะ ทำเอา แม่มิวกี้ ต้องปาดเหงื่อ เมื่อล่าสุด เธอได้เผยคลิปใหม่ในช่องยูทูป มิวกี้ ไปรยา ในชื่อ ตัวแม่สายแรร์ แจกพิกัดร้านดัง สตรีท ลัคชู ของเพียบบบ ในอีพี 141 ที่จะพาแฟนๆไปชมร้านรวมแบรนด์หรูดังในออนไลน์ เจ้าประจำของเจ้าตัวที่ตอนนี้เขาเปิดช็อปให้ทุกคนได้เข้าไปหยิบ ไปจับ ไปเห็นของจริงก่อนซื้อกันแล้ว เธอจึงพาไปรีวิวให้ชมก่อนใคร พร้อมเผยราคาสินค้าภายในร้านน่าช็อปสุดๆ

แต่ในช่วงหนึ่งของรายการ มิวกี้ได้ถามถึงว่า แบรนด์ไหน ที่หายไป แลเวตอนนี้กลับมามีกระแสอีกครั้ง ทางร้านได้ตอบว่า เป็นแบรนด์ chrome hearts เนื่องจาก ไคลี่ เจนเนอร์ ได้สวมกางเกง Levis 501 สีขาวที่ลงจากเครื่องบิน เดิมทีราคา 70,000 - 80,000 แต่ตอนนี้ราคาต่ำสุดอยู่ที่ 250,000 แล้ว

นอกจากนี้ทางร้านยังได้แนะนำ เสื้อ STENCIL HOODIE จาก chrome hearts อีกตัว ซึ่งเป็นตัวเดียวกันกับที่ลิซ่าเคยใส่นอนบนเครื่องบิน และถ่ายรุปลงในอนสตแกรมส่วนตัว ทำให้จากเดิมราคาอยู่ที่ 69,000 พุ่งสูงขึ้นในทันทีเป็นราคา 89,000 ฟังแบบนี้ แม่มิวกี้สาวนักช็อปของเราก็ถึงกับเข่าทรุด ยกมือไหว้ ลิซ่ากลางรายการ วอนอย่าโพสต์รูปเวลาใส่แบรนด์บ่อยๆ เพราะราคาพู่งสูงจนเธอเองก็สู้ไม่ไหว

ชมคลิป

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ