สง่างามมาก แอน โทเนีย โพซิ้ว ได้รับเกียรติแต่งตั้งเป็น นางมโหธรเทวี

สง่างามมาก แอน โทเนีย โพซิ้ว ได้รับเกียรติแต่งตั้งเป็น นางมโหธรเทวี

เรียกได้ว่าออกงานกันแบบไม่มีพักเลย สำหรับ แอน โทเนีย โพซิ้ว รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 และล่าสุด แอนโท เนีย ได้รับเกียรแต่งตั้งเป็น นางมโหธรเทวี นางสงกรานต์ประจำปี 2567 กระทรวงวัฒนธรรมได้จัดงานฉลองสงกรานต์มรดกโลก หลังองค์การ UNESCO ได้ประกาศให้ วันสงกรานต์ในไทย กลายเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษย์

ภาพจาก porxild

ภาพจาก porxild

โดย แอนโทเนีย ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุไว้ว่า Songkran has officially been recognized and added to the Intangible Cultural Heritage list by UNESCO @unesco ! Thailand is known for its rich culture history amazing foo beaches and people. Songkran or Thai New Years Festival has been an event that always holds fond memories and brings a smile to many faces. A time where we can cleanse our mind body and souls. Where we can celebrate bringing in the new year with not only our friends and family but the entire country. I would like to invite all of you to come and join us in the Land of Smiles during the month of April to celebrate this national wide festival with us!

ภาพจาก porxild

Thank you for choosing me to be the first UNESCO Nang Songkran of 2567 (2024). It is always an honor to be able to continue representing my beautiful country to the world and sharing what we have to offer.

ภาพจาก porxild

ซึ่งแปลเป็นไทยได้ว่า สงกรานต์ได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการและเพิ่มเป็นมรดกทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้โดย UNESCO @unesco ! ประเทศไทยมีชื่อเสียงในด้านประวัติศาสตร์วัฒนธรรมอันยาวนาน ชายหาดและผู้คนที่น่าทึ่ง เทศกาลสงกรานต์หรือปีใหม่ไทยถือเป็นงานที่จะเก็บความทรงจำดีๆ และสร้างรอยยิ้มให้กับหลายๆ คนอยู่เสมอ เวลาที่เราสามารถชำระล้างกายและวิญญาณของเราได้ ที่ที่เราสามารถเฉลิมฉลองต้อนรับปีใหม่ร่วมกับเพื่อนและครอบครัวของเราไม่เพียงแต่กับคนทั้งประเทศ ผมอยากจะเชิญชวนทุกท่านมาร่วมเฉลิมฉลองในดินแดนแห่งรอยยิ้มในเดือนเมษายนนี้ร่วมกับพวกเรา!

ภาพจาก porxild

ขอบคุณที่เลือกฉันเป็นนางสงกรานต์ UNESCO คนแรกของปี 2567 (2024) ถือเป็นเกียรติเสมอที่ได้เป็นตัวแทนประเทศที่สวยงามของฉันไปทั่วโลกต่อไป และแบ่งปันสิ่งที่เรานำเสนอ

ภาพจาก porxild

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ