เสียชีวิตแล้ว นายมนัสนันท์ อาสาแพทย์กู้ชีพ ถูกกระบะพุ่งชนอย่างแรง ก่อนเผ่นหนีความผิด

เสียชีวิตแล้ว นายมนัสนันท์ อาสาแพทย์กู้ชีพ ถูกกระบะพุ่งชนอย่างแรง ก่อนเผ่นหนีความผิด

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 7 ธ.ค. 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์ถูกชนแล้วหลบหนี เหตุเกิดบริเวณโค้งเอส ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบร่าง นายมนัสนันท์ อายุ 43 ปี อาสาสมัครหน่วยแพทย์กู้ชีพวชิรพยาบาล นอนเสียชีวิตอยู่ริมทาง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น เอ็น แม็กซ์ สีเทา สภาพหน้ารถพังเสียหายล้มอยู่ ใกล้กันพบชิ้นส่วนของรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ เป็นกระจังหน้าสีเทาตกหล่นอยู่ในที่เกิดเหตุ และร่องรอยของยางรถยนต์ที่คาดว่าเป็นรถของคันที่ชนกัน หลังจากชนแล้วได้ขับหลบหนีไป

เบื้องต้น เจ้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ โดยสันนิษฐานจากร่องรอยที่เกิดเหตุ คาดว่ารถกระบะที่มาจากปากทางบ้านกล้วย น่าจะมาด้วยความเร็วและกำลังจะหลุดโค้งทำให้หักเลี้ยวอย่างกระทันหันและรถเกิดเสียหลักหมุน ซึ่งเป็นจังหวะที่รถจักรยานยนต์สวนทางมาพอดี ทำให้พุ่งชนเข้าอย่างแรง ก่อนที่รถกระบะจะขับหลบหนีไป ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ