เทียบกันชัดๆ น้องนีน่า ได้ฉายาเบลล่า2

เทียบกันชัดๆ น้องนีน่า ได้ฉายาเบลล่า2

สาวน้อยมหัศจรรย์ในวัย 9 ขวบ สำหรับ น้อง น้องนีน่า ณัฐฐา เรียกได้ว่าทั้งเก่งและมาความสามารถสุด และมักมีผลงานผ่านหย้าจอทีวีมากมาย หนึ่งในนั้นคือการแสดงละครเรื่อง พรหมลิขิตที่หนูน้อยได้มารับบทเป็นพุดตานตอนเด็ก ทำเอาหลายๆคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าหน้าเหมือนเบลล่ามากๆ

และล่าสุด น้องนีน่า ได้ไปออกรายการใน รายการคุยแซ่บโชว์ ถึงกระแสได้ฉายาเบลล่า 2น้องนีน่า ได้บอกว่ารู้สึกดีใจที่ทุกคนบอกว่าเป็นเบลล่า 2 เพราะหนูเป็นแฟนคลับพี่เบลล่ามาตั้งแต่เด็ก ดูบุพเพสันนิวาสทุกตอน ก่อนหน้านั้นไม่เคยร่วมงานกับพี่เบลล่า นี่เป็นครั้งแรก ตอนเจอครั้งแรกก็อายมากๆ นั่งนิ่งๆ จนพี่เขาเดินมาหา เดินมาคุยด้วย เราคุยด้วยไปเรื่อยๆ จนสนิทกัน

ตอนได้เล่นเป็นพี่เบลล่าตอนเด็ก ดีใจค่ะ ตอนนั้นหนูก็รู้สึกว่าต้องมาเล่นกับซูเปอร์สตาร์ที่ดังมากๆ หนูจะเล่นยังไงดี ให้ดูเหมือนเขาตอนเด็กจริงๆ เราก็ไปมองพี่เขาเวลาเล่น ดูในจอ เวลาเขายิ้มมุมปากยังไง เขาเบะปากยังไง

จากนั้นพิธีกรได้ถาม น้องนีน่า ว่า อยากบอกอะไรพี่เบลล่ามั้ย น้องนีน่าบอกว่าคิดถึง อยากร่วมงานกับพี่เบลล่าอีกเยอะมากเลยค่ะ อยากเจอกันอีก ร่วมงานกันอีกในอนาคต ไม่ว่าจะละครหรือหนัง บอกได้เลยว่าทั้งเเก่งและมีความสามารถมากๆ

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ