มาหาแฟนที่บ้าน เห็นนอนกับพื้นคิดว่าเป็นลม จึงเข้าไปประคองถึงรู้ แฟนถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

มาหาแฟนที่บ้าน เห็นนอนกับพื้นคิดว่าเป็นลม จึงเข้าไปประคองถึงรู้ แฟนถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

เวลา 21.00 น. วันที่ 7 ธ.ค. 2566 สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง พร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.ควนขนุน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานพัทลุง และ จนท.หน่วยกู้ภัยมูลนิธิพัทลุงการกุศล ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ หลังมีการแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 154 หมู่ที่ 11 ต.ปันแต อ.ควนขนุน

ที่เกิดเหตุพบร่าง นายสราวุธ ชุมทอง อายุ 36 ปี เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตจมกองเลือด สวมผ้าเช็ดตัวเพียงผืนเดียว สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ซี่โครงด้านขวา จำนวน 1 นัด ภายในห้องนอนตำรวจพบยาบ้า จำนวน 10 เม็ด

จากการสืบสวนสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวเพียงคนเดียว โดยที่ น.ส.สาคร แก้วเสน อายุ 47 ปี แฟนผู้เสียชีวิต จะเดินทางเข้ามาพักอาศัยด้วยเป็นครั้งคราว ก่อนเกิดเหตุเพื่อนบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด แต่ไม่มีใครเข้ามาดู จนกระทั่ง น.ส.สาคร ได้เดินทางมาบ้านพบว่า นายสราวุธ นอนหงายกับพื้นคิดว่าเป็นลม แต่เมื่อเข้าไปอุ้มพบว่ามีรอยเลือดไหลนองพื้น และมีร่องรอยการถูกยิง จึงวิ่งไปบอกญาติที่อยู่ใกล้เคียง แล้วแจ้งตำรวจ

ทั้งนี้ นายสราวุธ เคยตกเป็นผู้ต้องหาลักลอบเล่นการพนันไฮโลโดยผิดกฎหมาย และเคยตกเป็นผู้ต้องหาฆ่า นายบุญเลิศ ศรีเงิน อายุ 67 ปี เมื่อคืนวันที่ 24 ส.ค. 2565 ในวงไฮโล พร้อมกับพวกอีก 2 คน แต่คดีดังกล่าวสำนวนอัยการสั่งไม่ฟ้อง

ส่วนประเด็นการเสียชีวิตในครั้งนี้ ตำรวจคาดว่าน่าจะมาจากประเด็นความขัดแย้งเรื่องส่วนตัว เกี่ยวกับการค้าสิ่งผิดกฎหมาย แต่ก็ยังไม่มองข้ามประเด็นอื่น ๆ ส่วนคนร้ายนั้นคาดว่าน่าจะเป็นคนในพื้นที่หรือพื้นที่ใกล้เคียง เนื่องจากรู้เส้นทางหลบหนีหลังก่อเหตุเป็นอย่างดี ขณะเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ควนขนุน กำลังแกะรอยกล้องวงจรปิด ในบริเวณใกล้จุดเกิดเหตุ เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ