เจนนี่ Blackpink เคลื่อนไหว โพสต์บางอย่างในไอจี หลังข่าวเลิก V BTS พร้อมย้อนรอยความรักของ เจนนี่กับ 3 หนุ่ม ไค EXO  จีดรากอน Bigbang  วี BTS

เจนนี่ Blackpink เคลื่อนไหว โพสต์บางอย่างในไอจี หลังข่าวเลิก V BTS พร้อมย้อนรอยความรักของ เจนนี่กับ 3 หนุ่ม ไค EXO จีดรากอน Bigbang วี BTS

กลายเป็นข่าวช็อกวงการทีเดียวค่ะ หลังจากที่สื่อเกาหลีใต้ อย่าง JTBC ได้ออกมาประกาศข่าวการเลิกราของ 2 ไอดอลเคป็อปชื่อดังระดับโลก อย่าง เจนนี่ Blackpink และ วี BTS ว่าตอนนี้ทั้งคู่ได้ยุติความสัมพันธ์ลงแล้ว เมื่อช่วยบ่ายของวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งก็ทำเอาเหล่าบรรดาชาวเน็ตออกมาแสดงความคิดเห็นในหลายด้านทีเดียว

โดยบางรายก็มองว่า ความรักเป็นเรื่องปกติ มีรักก็ต้องมีเลิก ปล่อยให้เป็นเรื่องของคนสองคน หรือบางรายก็กล่าวว่า พวกเธอไม่เคยออกมายืนยันความสัมพันธ์สักหน่อย เหตุใดจึงมีข่าวการเลิกราแบบนี้ได้ พวกเขาไม่เคยคบกัน ในขณะที่อีกด้านหนึ่ง ก็ถึงกับวิเคราะห์ว่าการเลิกกราของทั้งคู่ สาเหตุมาจากอะไรกันแน่ บางคนบอกว่า เพราะฝ่ายชายกำลังจะเข้ากรมหรือไม่ หรือเป็นเพราะสัญญาจาก YG ENT. ที่มีกฏห้ามเดต

หลังจากที่เธอตัดสินใจต่อสัญญา แต่อย่างไร หลังจากข่าวการยุติความสัมพันธ์นี้ ถูกเผยแพร่ผ่านทางโซเชียลมีเดีย เจนนี่ แบล็กพิ้งค์ ที่ตอนนี้สถานกลับมาโสดอีกครั้งแล้ว ก็มีแฟนคลับจำนวนมาออกมาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจอย่างมากมายเช่นเดียวกัน

ชมคลิป

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ