หนุ่ม กรรชัย พิธีกรดัง โพสต์ประกาศชนะคดี อาจารย์ดัง

หนุ่ม กรรชัย พิธีกรดัง โพสต์ประกาศชนะคดี อาจารย์ดัง

เมื่อวันที่ 7 ธันวาม 2566 หนุ่ม กรรชัย ได้มีการเคลื่อนไหว บน Facebook เกี่ยวกับประเด็น การฟ้องร้องอาจารย์ท่านหนึ่งในหลายคดีทั้ง อาญาและแพ่ง ระบุข้อความว่า สวัสดีครับ ผมกรรชัยเองครับ ผมขออนุญาตแจ้งข่าวในคดี เพื่อเป็นการป้องกันการเข้าใจผิดจากบุคคลบางท่านนะครับ จากกรณีที่ผมได้มีการฟ้องร้องอาจารย์ท่านหนึ่งในหลายคดีทั้ง อาญาและแพ่ง และในวันนี้ในส่วนของคดีแพ่งนั้น ศาลท่านได้พิพากษาแล้วนะครับ ว่าผมได้ถูกจำเลยท่านนั้นกระทำผิดโดยการละเมิดจริงในการพูดจาให้ร้ายผมต่างๆนานาเพื่อทำให้ผมเสียหาย

การฟ้องแพ่งครั้งนี้ผมไม่ได้เรียกร้องเป็นเป็นตัวเงินไป เพราะอยากให้เห็นว่าผมไม่ได้ต้องการตัวเงิน แต่ผมต้องการความเป็นธรรมจากขบวนการยุติธรรมและจากศาล เพื่อจะพิสูจน์ให้เห็นว่าบุคคลทุกคนต้องอยู่ภายใต้กฎหมาย และผมจะได้นำเอาคำพิพากษาศาลแพ่งนี้ แถลงเข้าไปในคดีอาญาตามกระบวนการต่อไปด้วย

ซึ่งเป็นที่ประจักษ์ชัดเจนนะครับว่า ถึงแม้จำเลยจะไม่ได้เอ่ยชื่อตัวโจทก์ แต่ความเชื่อมโยงที่จำเลยได้มีการพูดซ้ำๆและโยงไปหลากหลายประเด็นก็สามารถชี้ให้เห็นได้ว่าเขาละเมิด มีเจตนาไม่สุจริต ทำให้โจทก์เสียหาย และผมกำลังหารือกับที่ปรึกษาทางกฏหมายว่าจะฟ้องแพ่งครั้งต่อไป เพราะบุคคลท่านนี้ไม่สำนึก และยังทำตัวเป็นศูนย์กลางของจักรวาลเกินไป ซึ่งในคดีต่อไปผมจะเรียกค่าเสียหายเป็นตัวเงินด้วยเพราะผมรู้สึกว่าจำเลยไม่ได้สำนึกในการกระทำความผิดแม้แต่น้อยถึงแม้ศาลแพ่งจะมีคำพิพากษาว่าจำเลยผิดแล้วก็ตาม ขอบคุณครับ

ผมฟ้องไป4กรรม 3กรรมรอศาลอาญาพิจารณา และกรรมสุดท้ายศาลพิพากษาจำเลยผิดจริงตามคำฟ้อง ผมสมเพชคนที่ศาลพิพากษาว่าผิดจริง แต่ออกมาบอกว่าตัวเองชนะ ไม่ได้รู้เลยว่าอะไรรออยู่ข้างหน้า สุดท้ายผมต้องขอขอบคุณกระบวนการยุติธรรมที่ศาลแพ่งกรุงเทพใต้มอบให้ผมด้วยครับ หนุ่มกรรชัย กล่าว

ทางด้าน ทนายคลายทุกข์ หรือ ทนายเดชา ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเช่นกันว่า ขอแสดงความยินดีคุณหนุ่มชนะคดีศาลพิพากษา ให้จำเลยลบคลิปซึ่งเป็นการกระทำละเมิดซึ่งการกระทำละเมิดหมายถึงการกระทำที่ผิดกฎหมายเป็นเหตุให้คุณหนุ่มได้รับความเสียหายยินดีด้วยครับ #เป็นกำลังใจให้เสมอจากทนายเดชา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ