สาวจีนนุ่งสั้น  ทำคอนเทนต์ แฉ ซอยนานา คือที่อันตรายของผู้หญิง ดิสเครดิตไทย

สาวจีนนุ่งสั้น ทำคอนเทนต์ แฉ ซอยนานา คือที่อันตรายของผู้หญิง ดิสเครดิตไทย

ดาวติ๊กต็อกจีนนุ่งสั้น ทำคอนเทนต์ ดิสเครดิตไทย ถูกแชร์มากกว่าหมื่นครั้ง และยังพบประวัติว่าเคยทัวร์ลง หลังทำคลิปบอก เมืองไทยไม่ปลอดภัยวันที่ 6 ธ.ค.66 ที่ผ่านมา เพจลุยจีน ได้โพสต์เรื่องราวในติ๊กต็อกจีน หรือ โต่วอิน เกี่ยวกับสาวจีนคนหนึ่งทำคอนเทนต์ดิสเครดิตไทย ซึ่งมีคนแชร์ไปมากกว่า 1 หมื่นครั้ง โดยระบุว่า tiktoker จีนในไทยทำคอนเทนต์ซอยนานาไม่ปลอดภัยมีแต่คนไม่ดี แกล้งแต่งตัววาบหวิวไปยืนริมทางกลางคืน แล้วบอกที่นี่ไม่ปลอดภัยโดยเนื้อหาในคลิป เปิดคลิปมาจั่วหัว ดาว Douyin ชื่อคล้ายร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง พูดกับกล้อง วันนี้ฉันขอเอาตัวมาลองเสี่ยงดูเพื่อจะบอกกับผู้หญิงทุกคนค่ะว่า ถ้าคุณมาที่นี่จะเกิดอะไรขึ้น

คลิปจาก @ouxswhr4

โดยเธอได้พูดกับกล้องว่า เดี่ยวเราไปสถานที่ที่ผู้หญิงไม่ควรไปมากที่สุด (ใน กทม.)ค่ะเมื่อถึงสถานที่ที่เรียกว่า ซอยนานา ในเวลา 23.30 น.พร้อมระบุข้เอความ ถ่ายจากสถานที่จริงเหตุการณ์จริง ภาพถ่ายแผ่นหลังเธอเดินไปทางซอย มีกล้องซูมหน้าพวกชาวต่างชาติที่เหลือบมามองเธอ พร้อมข้อความว่า ฉันเดินซอยนี้อย่างอกสั่นขวัญแขวน แล้วเธอก็แอบมาพูดกับกล้องว่า เดี๋ยวฉันจะยืนอยู่ที่ซอยนี้นะคะ รอดูว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นต่อจากนี้

คลิปจาก @ouxswhr4

ภาพฉายเธอยืนริมทางเท้า มีผู้ชายร่างท้วมคนหนึ่งยืนอยู่ข้างหลัง ในคลิปบอกว่าเป็นบอดีการ์ดเผื่อเกิดเหตุไม่ดี เธอยืนรอไปเรื่อยๆ กล้องแพนไปหลายๆ มุม จนสักพักมีชายชาวต่างชาติคนหนึ่งเดินเข้ามาหา พร้อมข้อความสีแดงชี้ไปที่เขาบอก เป้าหมายปรากฎ ผู้ชายคนนั้นเหมือนพูดบางอย่างกับเธอ แล้วเธอก็โบกมือปฏิเสธพูด Sorry แล้วเดินออกมาจังหวะนี้เธอทำหน้าเหวอ พูดกับกล้องว่า เมื่อกี้ผู้ชายคนนั้นมาทักทายฉันว่า How are you today ค่ะ แต่บอกเลยถ้าจังหวะนั้น เขาดึงตัวฉันขึ้นมารับรองว่าฉันไหวตัวไม่ทันแน่ๆ เพราะงั้นผู้หญิงที่มาที่นี่ ถ้าอยู่ดีๆ คุณโดนเข้าดึง(ฉุด)รับรองว่าคุณยังไม่ทันรู้ตัวเลย

คลิปจาก @ouxswhr4

เธอยังย้ำหน้ากล้องว่า ฉันว่าที่นี่ผู้หญิงตัวคนเดียวห้ามมาเลยค่ะ เพราะอันตรายมากๆ เพราะคุณไม่รู้เลยว่าคุณเดินๆ ไปจะเจอกับคนอะไรแบบไหนประโยคสุดท้ายคือไฮไลท์ คนที่มาเดินถนนเส้นนี้ 99% ไม่ใช่คนดีอะไรหรอกค่ะ 来这边的99%的人他都不正经 ปิดท้ายคลิปเธอพูดติดตลกว่า ตายแล้ว ชื่อเสียงทั้งชีวิตของฉัน อาจจะโดนคลิปนี้ทำลายแน่ๆ พร้อมทำหน้ายิ้มแย้มหัวเราะคิกคักชอบใจ

คลิปจาก @ouxswhr4

ความแย่ของคลิปที่เธอทำคือ มีการซูมกล้องไปที่ชาวต่างชาติที่ไม่รู้เรื่องอะไรจำนวนหลายคน พร้อมซาวด์ประกอบ สื่อให้คนเข้าใจว่าเขาเหล่านั้นอาจประสงค์ไม่ดีกับเธอ คือจริงๆ เขาอาจจะพักโรงแรมแถวนั้น มาเดินเล่น มากินข้าวก็เป็นไปได้

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ