เสียชีวิตแล้ว น.ส.วิรินุช กำลังเอาเงินไปเข้าแบงก์ รถเก๋งเสียหลักตกสระน้ำ

เสียชีวิตแล้ว น.ส.วิรินุช กำลังเอาเงินไปเข้าแบงก์ รถเก๋งเสียหลักตกสระน้ำ

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 6 ธ.ค. 2566 ร.อ.ไพรสน พลเสน หัวหน้าสถานีเรือสังคม จ.หนองคาย ได้รับการประสานขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านว่า มีรถยนต์ประสบอุบัติเหตุตกถนนจากหล่นลงไปในสระน้ำของชาวบ้าน ริมถนนาย 211 ตรงข้ามหมอกริมโขงรีสอร์ต บ้านตาดเสริม ต.บ้านม่วง อ.สังคม จ.หนองคาย จึงจัดกำลังเจ้าหน้าที่ นรข.สถานีเรือสังคม และตำรวจ สภ.นางิ้ว เข้าไปช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นสระน้ำ ห่างจากถนนประมาณ 200 เมตร เห็นหลังคารถอยู่ในน้ำ จึงได้ช่วยกันนำเชือกผูกตัวรถแล้วดึงขึ้นจากน้ำจนสำเร็จ พบว่าเป็นรถเก๋ง นิสสันมาร์ช สีเทา ทะเบียน กต 8390 หนองคาย โดยภายในรถพบร่างของ น.ส.วิรินุช ไสยะสูตร อายุ 33 ปี ชาว ต.หนองกอมเกาะ อ.เมือง จ.หนองคาย เสียชีวิตอยู่ที่เบาะนั่งคนขับ

จากการสอบถามทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นผู้จัดการปั๊มน้ำมันพีที สาขาบ้านม่วง กำลังจะเดินทางนำเงินไปเข้าธนาคารในตัวอำเภอสังคม เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถอาจจะเสียหลักตกถนนไถลลงไปจนถึงสระน้ำ โดยไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองออกมาจากรถได้ กว่าจะมีคนมาพบก็สายเกิดไปแล้ว ขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิต เบื้องต้น ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตและจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ