สวยทั้งคนสวยทั้งเพชร  เปิด 6 คนดังในวงการบันเทิงไทย เคยส่วมใส่เครื่องประดับมูลค่า 1000 ล้าน

สวยทั้งคนสวยทั้งเพชร เปิด 6 คนดังในวงการบันเทิงไทย เคยส่วมใส่เครื่องประดับมูลค่า 1000 ล้าน

บางชิ้นก็ประเมินค่าไม่ได้ แถมยังมีสตอรี่และประวัติยาวนาน แค่ชิ้นเดียวก็ปาเข้าไปพันแล้ว จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลย

คลิป

คนที่ 6 แอนโทเนีย โพซิ้ว โดยได้รับเกียรติ พระกรุณาธิคุณจากสมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าสิริวัณณวรีนารีรัตนราชกัญญา ทรงออกแบบ HIGH JEWELRY ภายใต้แบรนด์ SIRIVANNAVARI สร้อยมรกตประกายเพชร The EMerald Necklace with Diamond มรกตรูปหยดนํ้า นํ้าหนัก 102.61 กะรัต มูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท

คนที่ 5 มิน พีชญา ย้อนกลับไปในปี 62 สาวมิน ได้ถูกทาบทามจากแบรนด์ชื่อดังอย่าง BVLGARI คอลเลคชั่น CINEMAGIA BVLGAR โดยเครื่องเพชรชุดนี้ มีด้วยกันทั้งหมด 4 เซ็ต ได้แก่ ทับทิม ไพลินบลูแซฟไฟร์ และ มรกต มูลค่า 2 พันล้านบาทเลยทีเดียว

คนที่ 4 เจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้มีโอกาสใส่สร้อยคออย่างเดียวมูลค่า ตกอยู่ที่ 1,300 ล้านโดยเซตเครื่องเพชรเซตนี้ เป็นของไฮโซสุมณี ที่ได้ให้หยิบยืมมาใส่

คนที่ 3 อั้ม พัชราภา มาในคอลเลกชั่น Winter 2018 อั้ม พัชราภา ปรากฎตัวา ในชุดเดรสสวยหรู พร้อมอวดโฉมเครื่องเพชร ชุด Snow Queen เม็ดละ30กว่ากะรัตเบาๆ ทั้งตัวพันล้าน

คนที่ 2 ใหม่ ดาวิกา เธอได้มีโอกาสส่วมใส่เครื่องประดับระดับตำนานที่เอลิซาเบธ เทย์เลอร์ โดยเส้นแรก คือสร้อยเพชรประดับมรกตล้อมเพชร 23.44 กะรัต ต่อมาเส้นที่ 2 นคือสร้อยคอล้อมเพชรประดับแซฟไฟร์เส้นยาวประดับจี้แซฟไฟร์พม่ากว่า 321 กะรัต

คนที่ 1 สุมณี คุณะเกษม ไฮโซชื่อดัง เจ้าของฉายา บาร์บี้เมืองไทย ถือว่าเป็นอีกคนในวงการสื่อที่ชอบอัญมณีล้ำค่า ผู้ครอบครองเครื่องประดับอัญมณีหลายชิ้น ยกตัวอย่าง ทับทิมสยาม ซึ่งอัญมณีชิ้นได้ฉายา ราชาพลอยแดงขนาดชุดเครื่องเพชรชุดเดียวมีมูลรวมทั้งหมดราวๆ 4,000 ล้านบาท

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ