บลิว วรพล เขินหนัก พร้อมแจงความสัมพันธ์ โยชิ

บลิว วรพล เขินหนัก พร้อมแจงความสัมพันธ์ โยชิ

กำลังเป็นกระแสจิ้น สำหรับ บลิว วรพล และโยชิ ที่ชาวเน็ตได้จับตาความสัมพันธ์ของทั้งคู่ และมักแซวหนุ่ม บลิว วรพล จนทำเอาเจ้าตัวนั้นออกอาการเขินหนักมาก จนมีวลีฮิตติดปาก ที่ชาวเน็ตจะใช้แซว โยชิ รินรดา ที่มีดีกรีเป็นถึง Miss Tiffany s Universe 2017 และ รองชนะเลิศอันดับสอง Miss International Queen 2018 เพราะสวย สะกด สง่างามทุกงาน

ภาพจาก blewworaphon_

ภาพจาก blewworaphon_

ล่าสุดทางด้าน บลิว วรพล ได้ออกมาเปิดใจในไลฟ์สดหลังจากที่มีชาวเน็ตถามถึงเรื่องความสัมพันธ์ ว่า ถามว่าใครไม่ชอบโยบ้างดีกว่า น้องน่ารักขนาดนั้นเราก็ปลื้มเขาแหละ FC คอยกดไลค์ ตอนนี้ผมไม่อยากให้ไปถามเขาเยอะ คำถามให้เทมาทางผมได้เลยครับ ช่วงนี้น้องเค้าทำงานเยอะ ผมไม่อยากให้มีผลกระทบต่อตัวน้องเค้า ไม่อยากพูดเยอะ ผมเขิน ผมพูดตรงๆ

ภาพจาก blewworaphon_

ภาพจาก yoshirinrada

บลิว ได้บอกว่าจสั่นมาก ผมเขินทุกคน แซวพายเรือต่อได้เลยยังไม่ล่ม หมายถึงเรือผมยังไม่ล่ม ถามว่าใครไม่ชอบโยบ้าง น้องเขาน่ารักขนาดนั้นอาเป็นว่าตอนนี้ผมไม่อยากให้ทุกคนไปถามเขาเยอะนะครับ ตอนนี้ให้เทมาที่ผมได้เลย เพราะเขาก็ทำงานเยอะ ไม่ต้องเอาผมไปลงมากได้มั้ย เพราะผมเขิน

ภาพจาก yoshirinrada

ผมรู้สึกดีมากกว่า ที่มีโอกาสได้รู้จักเขา ไม่ใช้วาสนาของเขา แต่เป็นวาสนาของผมที่มีโอกาสได้รู้จักเขา ผมไม่อยากให้ทุกคนได้โยงมาก ผมรู้จักเขาแบบเป็นเพื่อน ไม่ได้อยากให้ทุกคนไปถามอะไรมาก เขาก็ทำงานเยอะของเขาอยู่แล้ว ทุกคนก็น่าจะรู้ว่าผมเป็นเพื่อนเขา

ภาพจาก yoshirinrada

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ